Ariana Grande viết tâm thư cảm ơn fan sau khi kết thúc tour diễn

Hành trình 8 tháng của Dangerous Woman Tour chính thức khép lại, đánh dấu cột mốc mới trên chăng đường sự nghiệp của nữ ca sĩ 24 tuổi.

Ariana Grande viết tâm thư cảm ơn fan sau khi kết thúc tour diễn-1
Nguyên văn chia sẻ của Ariana Grande. Ảnh: Instagram.

"Tôi sẽ nhớ mọi người và tour diễn này nhiều lắm. Cám ơn vì tất cả: những nguồn năng lượng, những lời chúc và sự hiện diện mọi người, những nhiệt huyết, tâm tư mà mọi người đã dành cho chúng tôi mỗi ngày.

Và cám ơn gia đình Dangerous Woman Tour. Các bạn là món quà mà cuộc sống ban tặng cho tôi", Ariana Grande viết trên Instagram, kèm theo đoạn video tổng hợp về chuyến lưu diễn vừa qua.

Bắt đầu từ ngày 3/2 và kết thúc vào ngày 21/9 tại Hong Kong, Dangerous Woman Tour đi qua gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo báo chí Mỹ, nữ ca sĩ và ekip thu về 41 triệu USD với 52 show diễn. Đây được xem là cái kết đẹp dành cho Ariana Grande sau khi cho ra mắt album phòng thu thứ ba.

Ariana Grande viết tâm thư cảm ơn fan sau khi kết thúc tour diễn-2
Ariana Grande kiêu kỳ như một diva. Ảnh: Getty.

Dangerous Woman, đúng như tên gọi của nó (Người phụ nữ nguy hiểm), có lẽ là tour diễn biến nhiều cố nhất năm 2017. Ngoài những niềm vui, hân hoan mang lại, tour diễn còn khiến chủ nhân của nó trải qua cú sốc tột độ vì vụ khủng bố tại thành phố Manchester, Anh. Con số tử vong được xác định là 23 người.

Quá đau buồn, Ariana Grande liền bay về Mỹ để ổn định tinh thần và thậm chí có ý định kết thúc sự nghiệp của mình tại đó. Tuy nhiên vào ngày 5/7, với buổi hoà nhạc mang tên One Love Manchester, nữ ca sĩ đã quay trở lại để tiếp nối hành trình dang dở cho Dangerous Woman Tour.

Tại Việt Nam, nếu không xảy ra vụ huỷ show đình đám cách đây một tháng thì Dangerous Woman là chuyến lưu diễn đầu tiên và chính thức của một ngôi sao hạng A của thế giới đến Việt Nam.

Đột ngột hủy show, chỉ thông báo trên Instagram mà ngay cả ban tổ chức cũng không hề hay biết, Ariana Grande đã gặp nhiều chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp và có phần không tôn trọng khán giả.
 

Theo Zing


Ariana Grande

Tin tức mới nhất