ARMY náo loạn khi RM (BTS) công khai hẹn hò cô gái tên Soyeon

Rất nhiều người hâm mộ của BTS tỏ ra ghen tị với cô gái tên Sooyeon này.

Album solo chính thức đầu tiên của RM - Indigo được phát hành vào ngày 2/12. Album bao gồm 10 bài hát và RM tham gia tích cực vào việc sản xuất, sáng tác cho album.

ARMY náo loạn khi RM (BTS) công khai hẹn hò cô gái tên Soyeon-1 

Cũng vì vậy mà lời bát hát Change pt.2 gây chú ý. Các fan nhận ra ca khúc nói về một tình yêu không thành, được kể bởi chàng trai có trái tim tan vỡ: 

"Anh không thể tin mình đã từng yêu em. Em lừa tôi một lần, sau đó là lần thứ hai. Thật xấu hổ cho em, yeah, và thật xấu hổ cho tôi nữa". 

Nhiều ARMY cho rằng đây là bài hát được RM viết về người yêu cũ. Ca khúc này cũng là một trong số ít lần RM nói về chuyện hẹn hò, vì anh và các thành viên BTS hiếm khi nói về cuộc sống cá nhân. RM thậm chí còn trả lời rằng nhóm muốn tập trung vào sự nghiệp khi được hỏi về vấn đề yêu đương trong quá khứ.

Dù giữ im lặng về cuộc sống cá nhân, RM vẫn thường xuyên vướng phải các tin đồn như cưới tiểu thư nhà tài phiệt, có vợ con bí mật,... Giờ đây, các ARMY nghi ngờ rằng RM có thể đang hẹn hò trở lại khi BTS tạm thời ngừng các hoạt động quảng bá nhóm. 

ARMY náo loạn khi RM (BTS) công khai hẹn hò cô gái tên Soyeon-2
Bài đăng của RM

Vào ngày 12/12, RM cập nhật Instagram cá nhân với một loạt ảnh, kèm chú thích: "Những điều tôi đã thấy gần đây".

ễ nhận thấy bên cạnh các ảnh chụp tác phẩm nghệ thuật trong viện bảo tàng, có một bức ảnh vẽ graffiti. Ở giữa dòng chữ đã phai màu và rỉ sét là “namjoon 💙 sooyeon” bằng tiếng Hàn (Namjoon là tên thật của RM). 

ARMY náo loạn khi RM (BTS) công khai hẹn hò cô gái tên Soyeon-3
Dòng chữ “namjoon 💙 sooyeon” nổi bật với màu xanh

Trong khi một số ARMY nghi ngờ rằng RM đang bày tỏ tình cảm với một cô gái tên Sooyeon thì những người còn lại cho rằng đây là hàng chữ viết bởi một ARMY, RM thấy đáng yêu nên đã chụp lại.

Kể từ đó, cộng đồng fandom BTS bắt đầu xuất hiện hàng loạt tweet tự nhận mình là "Sooyeon". Nhiều người thì tỏ ra ghen tị vì fan "Sooyeon" nọ quá thành công vì được lên cả Instagram của thần tượng. 

ARMY náo loạn khi RM (BTS) công khai hẹn hò cô gái tên Soyeon-4

ARMY náo loạn khi RM (BTS) công khai hẹn hò cô gái tên Soyeon-5
Các fan của BTS bắt đầu tự gọi mình là Sooyeon, dù họ đến từ ngoài Hàn Quốc

ARMY náo loạn khi RM (BTS) công khai hẹn hò cô gái tên Soyeon-6

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/army-nao-loan-khi-rm-bts-cong-khai-hen-ho-co-gai-ten-soyeon-n-330393.html

RM BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao