Âu Dương Chấn Hoa lo lắng khi Xa Thi Mạn 47 tuổi chưa kết hôn

Hai ngôi sao Hong Kong có tình bạn thân thiết nhiều năm dù chênh lệch tuổi tác. Âu Dương Chấn Hoa mong cô không độc thân cả đời.

Ngày 28/5, HK01 đưa tin Âu Dương Chấn Hoa chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên Xa Thi Mạn. Anh chia sẻ hình ảnh thân thiết của họ trong đời thường và các tác phẩm phim truyền hình từng hợp tác.

"Chúc mừng tuổi mới bạn của tôi. Mong mỗi ngày của em đều được khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Quan trọng hơn cả là chúc em sớm ngày thoát ế", Âu Dương Chấn Hoa có lời nhắn gửi đến Xa Thi Mạn. Sau đó, ngôi sao Diên Hi công lược bày tỏ sự cảm ơn với đàn anh trong nghề.

Âu Dương Chấn Hoa lo lắng khi Xa Thi Mạn 47 tuổi chưa kết hôn-1Âu Dương Chấn Hoa lo lắng khi Xa Thi Mạn 47 tuổi chưa kết hôn-2Âu Dương Chấn Hoa lo lắng khi Xa Thi Mạn 47 tuổi chưa kết hôn-3
Dương Chấn Hoa và Xa Thi Mạn thân thiết sau khi hợp tác trong nhiều dự án phim ảnh cho TVB. Ảnh: Sina.

HK01 cho biết Âu Dương Chấn Hoa đều đặn chúc mừng sinh nhật Xa Thi Mạn 11 năm qua. Họ là bạn diễn ăn ý trên phim và bạn bè thân thiết ngoài đời dù chênh lệch đến 15 tuổi.

Nữ nghệ sĩ thường gọi Âu Dương Chấn Hoa là "ông bác". Truyền thông xứ Hương Cảng gọi mối quan hệ giữa Âu Dương Chấn Hoa và Xa Thi Mạn là "tình bạn kỳ diệu" trong showbiz.

Hai ngôi sao Hong Kong từng hợp tác trong nhiều dự án khi còn trực thuộc đài TVB. Có thể kể đến Bằng Chứng Thép 2, Bức Màn Bí Mật, Viên Đạn Cuối Cùng, Đới Đao Nữ Bổ Khoái.

Theo Sina, Âu Dương Chấn Hoa rất quan tâm đến đời sống tình cảm của Xa Thi Mạn. Nam diễn viên cho biết lo lắng khi thấy đàn em thân thiết vẫn chưa kết hôn dù đã bước sang ngưỡng tuổi ngoài 47.

Tài tử Hong Kong đề nghị Xa Thi Mạn đông lạnh trứng để có cơ hội làm mẹ, hoặc tính đến chuyện nhận con nuôi. "Tôi hy vọng em ấy không sống độc thân cả đời. Nếu không có chồng, tôi vẫn mong Thi Mạn có một đứa con để bầu bạn", Âu Dương Chấn Hoa nói.

Âu Dương Chấn Hoa là diễn viên kỳ cựu của showbiz Hong Kong. Anh nổi tiếng với các phim Hồ Sơ Công Lý, Kỳ Án Nhà Thanh, Lực Lượng Phản Ứng, Tứ Đại Tài Tử, Nỗi Lòng Của Cha, Bằng Chứng Thép 1 và 2.

Những năm gần đây, do sức khỏe giảm sút, tài tử Hong Kong không còn đóng phim nhiều như trước. Anh tận dụng thời gian để hưởng thụ cuộc sống cùng người vợ Phó Khiết Nhàn và chỉ tái xuất màn ảnh khi chọn được kịch bản phù hợp, thể trạng cho phép.

Xa Thi Mạn từng là nữ hoàng rating của đài TVB. Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp cô tiếp tục gặt hái thành công với các phim như Diên Hi Công Lược, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Yến Vân Đài. Cô hiện là diễn viên Hong Kong nhận cát-xê cao bậc nhất ở thị trường giải trí Đại lục.

Về đời tư, Xa Thi Mạn chia sẻ chia sẻ chưa gấp gáp chuyện tìm bạn đời và làm mẹ. Cô cho biết vẫn đang tìm kiếm người đàn ông tài giỏi, khiến cô ngưỡng mộ.

Trước đây, nữ diễn viên trải qua nhiều cuộc tình song không có kết quả tốt đẹp, vì vậy, cô đầu tư thời gian nhiều hơn cho công việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/au-duong-chan-hoa-lo-lang-khi-xa-thi-man-47-tuoi-chua-ket-hon-post1321348.html?fbclid=IwAR3bCnzUedsnSEaBgvg9G9FhMblD6OYJkxPWhQyV7N6jt37CVJBxcuXEsM4

Âu Dương Chấn Hoa Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất