‘Avengers 4’ có thể diễn ra sau ‘Infinity War’ 5 năm

Nhiều nguồn tin cho thấy chuyện phim “Avengers 4” sẽ xảy ra lâu sau cái búng tay định mệnh của Thanos (Josh Brolin).

Cây bút Daniel R của SuperBroMovies mới viết trên trang Twitter cá nhân rằng: “Avengers 4 bắt đầu nhiều năm sau Infinity War. Tập phim mới không phải lấy bối cảnh sau phần trước vài tháng như nhiều người mong đợi”.

Đây là người có quan hệ sâu rộng tại Hollywood và thường đưa ra những dự đoán chính xác xoay quanh dòng phim siêu anh hùng.

Khi một người hâm mộ hỏi rằng liệu Avengers 4 có đúng là xảy ra 5 năm sau Infinity War như một vài tin đồn hay không, Daniel R đã xác nhận rằng quả đúng là như vậy.

‘Avengers 4’ có thể diễn ra sau ‘Infinity War’ 5 năm-1
5 năm có lẽ sẽ là khoảng cách thời gian giữa Infinity War và Avengers 4. Ảnh: Disney.

Trên thực tế, thông tin mới không gây ra quá nhiều bất ngờ, mà chỉ củng cố thêm dự đoán có sẵn từ trước. Cuối năm 2017, một bức hình của Paul Rudd - người sắm vai Scott Lang / Ant-Man - trên phim trường Avengers 4 bị lọt ra ngoài.

Khán giả theo dõi đoạn kết của Ant-Man and The Wasp đều biết rằng anh bị kẹt trong Lượng tử Giới (Quantum Realm) đúng lúc cái búng tay của Thanos xảy ra. Trong ảnh, Scott Lang tỏ ra ngơ ngác bên cạnh một đống rác lớn.

Nhiều fan tinh ý đã dùng Google Maps để xác định vị trí trong bức hình. Đó là Atlanta, Georgia, và rất gần với bối cảnh ngôi nhà của Cassie Lang - con gái siêu anh hùng. Ở Avengers 4, Emma Fuhrmann năm nay 17 tuổi sẽ đảm nhận vai diễn, thay vì cô bé lém lỉnh Abby Ryder Fortson.

‘Avengers 4’ có thể diễn ra sau ‘Infinity War’ 5 năm-2
Người hâm mộ dùng Google Maps và bức hình của Scott Lang / Ant-Man (Paul Rudd) để đưa ra dự đoán về Avengers 4. Ảnh: Reddit.

Từ đây, nhiều người hâm mộ đã cho rằng Avengers 4 xảy ra sau Infinity War vài năm. Song, việc kẹt ở Lượng tử Giới lâu như vậy đồng thời giúp Ant-Man tìm ra chìa khóa để trở về quá khứ, cũng như phương thức đánh bại Thanos.

Cùng liên quan tới vấn đề bối cảnh thời gian, khán giả còn từng thấy hình ảnh hậu trường của Tony Stark (Robert Downey Jr.) với mái tóc đã bạc đi ít nhiều. Do đó, khả năng Avengers 4 xảy ra sau Infinity War khoảng 5 năm là rất cao.

Khán giả sẽ phải chờ tới tháng 5/2019 mới được theo dõi Avengers 4. Trước đó, người hâm mộ MCU có cơ hội thưởng thức Captain Marvel từ 8/3/2019 - bộ phim riêng về nhân vật siêu anh hùng được cho là mạnh nhất vũ trụ điện ảnh.

Theo Zing


Avengers Marvel

Tin tức mới nhất