‘Avengers 4’ tung trailer đầu và thế giới sau cái búng tay của Thanos

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên từ bom tấn siêu anh hùng lớn nhất 2019 cho thấy phần tiếp theo của “Avengers: Infinity War” sẽ mang tên “Avengers: Endgame”.


Trailer đầu tiên bộ phim "Avengers: Endgame". Phần tiếp theo của bom tấn siêu anh hùng "Avengers: Infinity War" với tên gọi chính thức là "Endgame".

Sau quãng thời gian chờ đợi, khán giả rốt cuộc cũng được theo dõi trailer đầu tiên của Avengers 4 với thời lượng gần 2 phút 30 giây. Đoạn phim quảng cáo đồng thời tiết lộ tựa đề chính thức của tác phẩm: Avengers: Endgame.

Mở đầu trailer, khán giả được gặp lại Iron Man (Robert Downey Jr.). Anh muốn ghi chép lại suy nghĩ bản thân cho người tình Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) khi đang ở ngoài không gian và tham gia một sứ mệnh dài ngày nào đó.

Kết thúc Avengers: Infinity War, Thanos (Josh Brolin) đã tập hợp đủ Đá Vô cực và thực hiện cú búng tay định mệnh với Găng tay Vô cực, khiến một nửa số sinh linh trong vũ trụ tan biến. Giờ là lúc các siêu anh hùng nhóm Avengers cần tìm ra phương kế để đảo ngược thế cờ cam go.

‘Avengers 4’ tung trailer đầu và thế giới sau cái búng tay của Thanos-1
Hawkeye xuất hiện ngay trong trailer đầu tiên của "Avengers: Endgame".

Nửa sau của trailer giúp gợi nhắc cho khán giả về những siêu anh hùng còn chưa tan biến, như Captain America (Chris Evans), Black Widow (Scarlett Johansson), Hulk (Mark Ruffalo), Thor (Chris Hemsworth). Đặc biệt, Hawkeye - nhân vật do Jeremy Renner - dự kiến có màn tái xuất ấn tượng sau khi anh hoàn toàn vắng mặt ở Infinity War.

Cuối đoạn phim, Ant-Man đã xuất hiện và đây là một nhân tố quan trọng khác ở Endgame nhờ hiểu biết về Lượng tử Giới (Quantum Realm) của anh sau khi bị kẹt trong đó như đoạn kết Ant-Man and The Wasp đã gợi ý.

Ban đầu, Avengers: Infinity War được lên kế hoạch là bộ phim hai phần, với tựa đề Part 1 và Part 2. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, anh em đạo diễn nhà Russo cho rằng cốt truyện của hai tập hoàn toàn tách biệt, nên chỉ sử dụng Infinity War cho tập đầu. Với tập sau, cái tên Endgame đến nay mới chính thức được tiết lộ.

‘Avengers 4’ tung trailer đầu và thế giới sau cái búng tay của Thanos-2
Tựa đề chính thức của bom tấn được Marvel Studios tiết lộ.

Dựa trên nhiều hình ảnh lọt ra từ phim trường, Avengers: Endgame sẽ chứng kiến các siêu anh hùng quay ngược về quá khứ để tạo ra những thay đổi quan trọng trong dòng thời gian của họ. Ngoài ra, nhân vật mới Captain Marvel (Brie Larson) dự kiến đóng một vai trò quan trọng trong phim.

Avengers: Endgame sẽ khởi chiếu trên toàn cầu từ 3/5/2019.

Theo Zing


Avengers: Infinity war

Tin tức mới nhất