'Avengers: Infinity War' sẽ lên sóng Netflix vào dịp lễ Giáng sinh này

Mới đây trên Twitter, Netflix đã thông báo một món quà đặc biệt cho fan hâm mộ của những siêu anh hùng Avengers.

Thật tuyệt vời! Có vẻ như mùa lễ sắp tới sẽ trở nên nhiều cảm xúc hơn bởi vì Netflix sẽ mang Avengers: Infinity War lên sóng TV nhà bạn vào dịp lễ Giáng sinh này.

Trên Twitter, Netflix đã xác nhận bộ phim sẽ lên sóng trong danh sách những phim sẽ chiếu vào dịp lễ Giáng sinh. Vì vậy, nếu bạn muốn làm cho tất cả những người thân yêu của bạn có một mùa lễ Giáng sinh hạnh phúc, thì Thanos sẽ giúp bạn và những người thân của mình trở nên hạnh phúc hơn nữa.

Avengers: Infinity War sẽ lên sóng Netflix vào dịp lễ Giáng sinh này-1

Thông báo lớn này sẽ khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng, tuy nhiên người hâm mộ Marvel cũng không chắc chắn rằng niềm vui này sẽ kéo dài bao lâu. Avengers: Infinity War sẽ là một món quà tuyệt vời cho người hâm mộ, nhưng nhìn vào những gì đang diễn ra gần đây thì Marvel đã có một khoảng thời gian khó khăn với những bộ phim về siêu anh hùng.

Nếu bạn là fan hâm mộ của dòng phim này ắt hẳn sẽ biết Netflix đã huỷ phát sóng hai bộ phim về Marvel vào mùa thu này. Iron Fist là series đầu tiên bị xoá sổ trước khi Luke Cage cũng chịu chung số phận. Tại thời điểm này, dường như chỉ có Jessica JonesThe Punisher là an toàn. Phần thứ ba của Daredevil cũng được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt, và người điều hành cũng đã xác nhận phần mới của bộ phim sẽ được chiếu trên kênh Netflix.

Avengers: Infinity War sẽ lên sóng Netflix vào dịp lễ Giáng sinh này-2
Daredevil Phần 3 nhận được sự ửng hộ của khán giả

Tuy nhiên, Oleson cũng nhấn mạnh rằng ông không chắc chắn về tương lai của Marvel với Netflix sẽ như thế nào. Trong một cuộc phỏng vấn với IndieWire, nhà điều hành của Marvel đã nói, “Tôi không biết tương lai sẽ xảy ra như thế nào giữa Netflix và Marvel và dịch vụ phát trực tuyến mới của Disney. Tôi không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này. Việc trả lời những câu hỏi như này nằm ngoài mức lương mà tôi được trả.

Avengers: Infinity War sẽ lên sóng Netflix vào dịp lễ Giáng sinh này-3

Tất nhiên, những người hâm mộ cuồng nhiệt vẫn sẽ tiếp tục theo dõi những bình luận của Oleson về dịch vụ phát trực tuyến sắp tới của Disney. Công ty cũng đã xác nhận về việc đã hoạt động trên một nền tảng như vậy từ lâu, và các báo cáo gần đây đã xác nhận dịch vụ mới này sẽ được gọi là Disney+. Cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về ngày ra mắt chính xác cho Disney +, nhưng người hâm mộ cho rằng sẽ có một loạt spin-off độc quyền với sự tham gia của Loki.

Các thông tin khác đã đưa ra một vài ý kiến về việc dịch vụ trở lại sẽ tập trung vào Scarlet Witch cũng như Winter Soldier. Nếu những chương trình này chứng tỏ thành công như những MCU chính của Disney, mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn cho series Marvel trên Netflix cũng như Avengers: Infinity War.

Avengers: Infinity War sẽ lên sóng Netflix vào dịp lễ Giáng sinh này-4

Hiện tại, Avengers: Infinity War hiện đã có mặt trên trên phương tiện truyền thông tại nhà. Những bộ phim Marvel Cinematic Universe sắp ra mắt bao gồm Captain Marvel vào ngày 8 tháng 3 năm 2019; Avengers 4 vào ngày 3 tháng 5 năm 2019; Spider-Man: Far From Home vào ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Theo Saostar


Avengers: Infinity war Marvel

Tin tức mới nhất