Avril Lavigne trải lòng về 5 năm chống chọi căn bệnh quái ác

Nữ ca sĩ trở lại với album đầu tiên sau 5 năm yên ắng, tập trung chữa bệnh. Tên album cũng chính là tên ca khúc cô từng ra mắt, kể về thời gian chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Sau hơn 5 năm chiến đấu với bệnh tật, Avril Lavigne trở lại với album mới mang tên Head Above Water vào ngày 15/2. Tên album cũng chính là tên của ca khúc mà giọng ca người Canada đã ra mắt vào tháng 9/2018. 

Head Above Water là lời tự sự của nữ ca sĩ về thời gian chống chọi với bệnh tật. Ca khúc từng làm sống dậy sự nghiệp âm nhạc của Avril Lavigne khi bất ngờ vượt lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Hot Christian Song của Billboard.

Nói về ca khúc này, cô tiết lộ với tạp chí Billboard: "Tôi từng chấp nhận rằng mình đang chết dần. Có những khoảnh khắc tôi thấy mình như đang chìm dưới nước và chuẩn bị chết đuối. Tôi cố gắng ngoi lên để giành lấy chút không khí. Tên bài hát của tôi có ý nghĩa đó".

Avril Lavigne trải lòng về 5 năm chống chọi căn bệnh quái ác-1
Hình ảnh mới của giọng ca đến từ Canada trong album mới. 

Album mới của nữ ca sĩ có sự kết hợp cùng rapper tai tiếng Nicky Minaj trong ca khúc Dumb Blonde. Album được xem là sản phẩm có màu sắc tươi sáng nhất của cô từ trước đến nay. Lavigne tiết lộ cô hy vọng có thể truyền cảm hứng sống mạnh mẽ đến nhiều người qua âm nhạc của mình. 

"Âm nhạc đã chữa lành tôi," Lavigne chia sẻ thêm, "Từng có thời điểm tôi cho rằng mình sẽ không thể làm việc hay thậm chí là làm âm nhạc một lần nào nữa. Nhưng sau đó, tôi bắt đầu viết các bài hát ở phòng ngủ của mình".

Avril Lavigne trải lòng về 5 năm chống chọi căn bệnh quái ác-2
Avril Lavigne từng có thời gian dài biến mất khỏi làng nhạc, chống chọi với căn bệnh quái ác. 

Từng là mỹ nhân đình đám của làng nhạc Âu Mỹ, Arvil Lavigne khiến nhiều người say mê bởi giọng ca đầy nội lực. Tên tuổi cô gắn với những ca khúc như When you’re gone, Wish you were here…

Năm 2014, sức khỏe cô bắt đầu bất ổn sau một chuyến lưu diễn và được chẩn đoán mắc căn bệnh Lyme. Bệnh Lyme là chứng nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra, lây truyền sang người do vết cắn của loại ve ký sinh Ixodes.

Chứng bệnh này khiến cô mắc kẹt trên giường bệnh trong mấy năm với nhiều vấn đề như đau khớp, mệt mỏi, tim đập nhanh, tê liệt mặt và thậm chí đãng trí.

Theo Zing


Avril Lavigne

Tin tức mới nhất