B Ray ẩn ý 'kẻ thành công không nói lời bào chữa', MCK - Rhymastic cũng có động thái

Sự việc RichChoi bị loại ngay ở vòng casting Rap Việt vẫn đang tiếp tục khiến cộng đồng rap fan vô cùng quan tâm.

Vừa qua, cộng đồng rap fan đã không ngừng xôn xao trước tin đồn RichChoi cùng loạt thí sinh King Of Rap được ban tổ chức Rap Việt mời đến thi, hứa hẹn hỗ trợ nhưng cuối cùng lại bị loại.

Sau ồn ào này, chương trình Rap Việt cũng có động thái ngầm đáp trả khi đăng tải clip có phần dự thi của RichChoi nhưng nam rapper lại khẳng định đoạn clip này đã bị cắt ghép.

Dù sự việc chưa biết sẽ diễn biến tiếp tục ra sao nhưng câu chuyện RichChoi - Á quân của King Of Rap bị loại ngay từ vòng "gửi xe" Rap Việt cũng khiến không ít người cho rằng khá "kỳ cục".

B Ray ẩn ý kẻ thành công không nói lời bào chữa, MCK - Rhymastic cũng có động thái-1
RichChoi - Á quân của King Of Rap nhưng lại bị loại ngay từ vòng "gửi xe" của Rap Việt

Mới đây, trên trang cá nhân của rapper MCK cũng bất ngờ chia sẻ khá ẩn ý với câu mở đầu dòng trạng thái: "Chương trình chỉ là bệ phóng, thành công là do nhạc hay".

Nam rapper khẳng định tất cả mọi thứ chỉ là ảo và chỉ có cảm xúc là thứ chân thật duy nhất. Anh còn nói thêm: "Nhỡ đằng sau màn sương của kết thúc lại chẳng có vinh quang nào, mà chỉ còn lại sự cô độc của những kẻ được coi là tài năng hơn người".

Bên dưới dòng trạng thái của MCK, giám khảo Rap Việt là Rhymastic cũng có phản ứng bày tỏ sự đồng tình với nam rapper: "Mít tơ non ni" (Tạm dịch: Mr. Lonely - cô đơn).

B Ray ẩn ý kẻ thành công không nói lời bào chữa, MCK - Rhymastic cũng có động thái-2
Dòng trạng thái của MCK chia sẻ trên trang cá nhân

B Ray ẩn ý kẻ thành công không nói lời bào chữa, MCK - Rhymastic cũng có động thái-3
Và sự đồng tình của giám khảo Rap Việt - Rhymastic

B Ray ẩn ý kẻ thành công không nói lời bào chữa, MCK - Rhymastic cũng có động thái-4
MCK khẳng định chương trình chỉ là bệ phóng, thành công là do nhạc hay

Bên cạnh đó, rapper B Ray - "giám khảo tin đồn" Rap Việt mùa 2 và là người từng có trận beef cực căng với RichChoi cũng có chia sẻ vô cùng ẩn ý.

Theo đó, nam rapper cho biết: "Kẻ thông minh sẽ dồn cơn tức giận vào vấn đề trước mặt, không phải những người xung quanh. Kẻ thành công sẽ dồn năng lượng đưa ra câu trả lời, không phải lời bào chữa".

Không biết B Ray có đang ngầm ám chỉ việc RichChoi lên tiếng bức xúc vì mình bị loại hay không nhưng dòng trạng thái này cũng gây không ít xôn xao trên mạng xã hội.

B Ray ẩn ý kẻ thành công không nói lời bào chữa, MCK - Rhymastic cũng có động thái-5
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của B Ray trên trang cá nhân

B Ray ẩn ý kẻ thành công không nói lời bào chữa, MCK - Rhymastic cũng có động thái-6
Người từng có nhiều mâu thuẫn với RichChoi là B Ray cũng lên tiếng ẩn ý: "Kẻ thành công sẽ dồn năng lượng đưa ra câu trả lời, không phải lời bào chữa"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/b-ray-an-y-ke-thanh-cong-khong-noi-loi-bao-chua-mck-rhymastic-cung-co-dong-thai-giua-luc-cong-dong-rap-xon-xao-richchoi-bi-loai-tai-rap-viet-162212404180757947.htm

Rap Việt B Ray richchoi Rhymastic

Tin tức mới nhất