B Ray công khai Karik sau khi lộ ảnh hẹn hò 4 cô gái 1 ngày

Chuyện hẹn hò cùng lúc 4 cô gái trong ngày Valentine vẫn chưa sáng tỏ thì mới đây, B Ray gây chú ý khi công khai mối quan hệ với người khác.

Mới đây trên nhiều hội, nhóm mạng xã hội đã chia sẻ loạt ảnh của rapper B Ray xuất hiện tình tứ bên 4 cô gái  trong ngày lễ tình nhân. Gây chú ý hơn cả, trong số những cô nàng xuất hiện cùng B Ray có cả Ngô Bảo Ngọc - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tuy nhiên, dân tình nghi ngờ những bức ảnh này do chính B Ray tung ra để "pha trò" trong ngày 14/2. Vì trước đó, anh chàng hài hước đăng tải trên trang cá nhân: "Làm cách nào để có mặt cùng lúc 4 chỗ trong 1 đêm 14 tháng 2 này đây mọi người? Hỏi giùm thằng bạn?".

B Ray công khai Karik sau khi lộ ảnh hẹn hò 4 cô gái 1 ngày-1

Mới đây nhất, B Ray tiếp tục gây chú ý khi công khai mối quan hệ với một nam rapper đình đám khác. 

Cụ thể, B Ray đã đổi trạng thái Facebook "đang hẹn hò" và người đó lại là Karik. Động thái của 2 nam rapper đình đám khiến cộng đồng fan rap sôi nổi.

B Ray công khai Karik sau khi lộ ảnh hẹn hò 4 cô gái 1 ngày-2

Động thái mới đây của B Ray khiến người hâm mộ thêm lần nữa rôm rả. Dù công khai mối quan hệ hẹn hò nhưng các fan đoán đây chỉ là trò vui lầy lội của 2 rapper đình đám, bởi trước đó, anh cũng từng một lần thổ lộ tình cảm với nam rapper khác là Khói.

B Ray công khai Karik sau khi lộ ảnh hẹn hò 4 cô gái 1 ngày-3

B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993. Anh sở hữu phong cách rap độc đáo với ca từ và cách chơi chữ khôn khéo, ấn tượng. Vì vậy, anh hiện là rapper được nhiều giới trẻ yêu mến, có nhiều bản hit như Ex’s Hate Me, Con Trai Cưng, Lửng Lơ…

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/b-ray-cong-khai-karik-sau-khi-lo-anh-hen-ho-4-co-gai-1-ngay-n-337121.html

B Ray karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao