Bà bán bún đổ thức ăn thừa vào nồi: 'Khách khen ngon, sạch sẽ'

"Dì bán 21 - 22 năm, người đi Mỹ, đi Tây về cũng từng ăn. Sài Gòn, Đà Lạt gì họ đi chơi thấy ngon, sạch sẽ.. ", người bán hàng chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc người bán hàng rong đổ thức ăn thừa vào nồi nước lèo để bán cho khách đến sau đang gây bức xúc trên mạng xã hội, ngày 22/12, Tri thức và Cuộc sống cho biết, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip người phụ nữ này từng trả lời phỏng vấn Youtuber về gánh bún của mình.

Theo đoạn clip, bà bán hàng nói: "Dì bán ở đây là 21-22 năm rồi, nhiều người họ đi Mỹ, đi Tây về, họ thấy họ cũng ăn. Sài Gòn, Đà Lạt gì họ đi chơi thấy ngon quá, sạch sẽ quá... Đó, dì nói từng đó thôi".

Cũng trong phần chia sẻ của mình, người phụ nữ cho hay mỗi ngày chỉ bán vài tiếng đồng hồ là hết bún. Thậm chí, người phụ nữ tự tin cắt miếng chả cá mời Youtuber và nói: "Chả cá thịt nạc, thịt heo. Giờ dì xin lỗi con nghe, dì cắt cho con ăn thử ngon hay dở thôi".

Khi đó, Youtuber xác nhận từng ăn bún cá của người phụ nữ này và thấy nó ngon.

Bà bán bún đổ thức ăn thừa vào nồi: Khách khen ngon, sạch sẽ-1Bà bán bún đổ thức ăn thừa vào nồi: Khách khen ngon, sạch sẽ-2
Hình ảnh nồi nước lèo và gánh bún của người phụ nữ

Sáng cùng ngày, ông Lê Minh Thủy - Chủ tịch UBND phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang xác nhận với Lao Động cho biết, phường đã cử đội công tác gồm Quản lý đô thị, dân quân xuống làm việc với người bán hàng rong.

Tuy nhiên khi lực lượng chức năng đến, người bán hàng đã bỏ chạy, lực lượng chức năng chỉ tạm giữ các vật dụng như: gánh, nồi, bát, đũa… đưa về phường.

“Phường đã tịch thu toàn gánh bán hàng rong. Riêng người bán hàng rong sau khi được mời lên phường thì bỏ chạy. Hiện chúng tôi đang xác minh danh tính, địa chỉ của người này”, ông Thủy thông tin thêm.

Bà bán bún đổ thức ăn thừa vào nồi: Khách khen ngon, sạch sẽ-3
Hình ảnh đổ thức ăn thừa vào nồi, cốc nước dở vào bình gây xôn xao dư luận

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


vệ sinh an toàn thực phẩm bán hàng rong

Tin tức mới nhất