Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng 'mẹ' Hà Hồ

Bầu show Liên Phạm gây bất ngờ khi xưng "mẹ" với Kim Lý và Hà Hồ, cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Mới đây, bà bầu Liên Phạm đăng ảnh thân mật bên gia đình Hồ Ngọc Hà để gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới Lisa - Leon.

Được biết do bận công việc nên bầu show Liên Phạm không thể về Việt Nam dự tiệc sinh nhật các bé sắp tới. Đáng chú ý, bà Liên Phạm còn xưng "mẹ" với Kim Lý và Hà Hồ, cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết.

"Chúc sinh nhật 2 cháu Lisa và Leon 1 tuổi. Chúc 2 cháu khỏe mạnh, mau lớn, thông minh, học giỏi. Rất tiếc bà không về được, hẹn 2 cháu năm 2022 nhé.

Cảm ơn 2 con Hà Hồ và Kim Lý đã gửi thiệp mời mẹ. Nhớ 2 gương mặt đáng yêu này quá đi", bà bầu đính kèm hình ảnh cũ thăm nhà cặp đôi showbiz

Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng mẹ Hà Hồ-1
Bà bầu Liên Phạm chơi nhà Hà Hồ - Kim Lý, hào hứng bế các bé Lisa - Leon.

Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng mẹ Hà Hồ-2Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng mẹ Hà Hồ-3Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng mẹ Hà Hồ-4
Có thể thấy mối quan hệ của bà Liên Phạm và Hà Hồ - Kim Lý vô cùng thân thiết.

Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng mẹ Hà Hồ-5
Bà xưng "mom - con" với cặp đôi showbiz Việt.


Clip: Bầu show Liên Phạm cười phấn khích khi bế Leon.

Bà bầu Liên Phạm là cái tên thu hút sự chú ý thời gian qua, liên quan tới câu chuyện đệ đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Cụ thể, sáng 16/10, tờ Thanh Niên đưa tin bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) đã nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ.

Theo đơn, cặp đôi kết hôn vào ngày 13/6/2004, tới ngày 22/2/2018 thì ly thân. Tháng 8/2021, bà Liên Phạm chính thức đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng. Được biết cặp đôi không có con chung, không phân chia tài sản.

Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng mẹ Hà Hồ-6Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng mẹ Hà Hồ-7
Bà bầu Liên Phạm và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Liên quan tới thông tin bị bà bầu hải ngoại Liên Phạm đệ đơn ly hôn, phía Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên về sự việc.

Từ chối trả lời ồn ào Đàm Vĩnh Hưng và bầu show ly hôn, người đại diện nam ca sĩ cho biết trên Tuổi Trẻ: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ.

Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

Bà bầu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng bế Lisa - Leon, xưng mẹ Hà Hồ-8
Phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối phát ngôn chuyện ly hôn giữa thời điểm nam ca sĩ gặp ồn ào từ thiện, có cả chủ động kiện tụng lẫn bị điều tra.

Vq
Theo Vietnamnet


Kim Lý Showbiz Việt Đàm Vĩnh Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất