Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi

Không riêng Vân Hugo, cách hành xử khó hiểu của người này cũng khiến bạn bè cô bức xúc.

Mới đây, Vân Hugo có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chia sẻ bình luận công kích mình từ một người phụ nữ đứng tuổi, nữ MC cảm thấy khó hiểu trước cách hành xử.

Theo đó, dưới một bài đăng của Vân Hugo, người phụ nữ này để lại bình luận cay nghiệt: "Con điên".

"Có người lớn tuổi vào Facebook người khác để lại comment thế này. Mình thấy thật sự thương vì không biết cô ấy nói ai. Tuổi tác đúng là không nói lên điều gì. Chỉ thấy khổ thân cho ai phải ở cạnh người cay nghiệt thế này", Vân Hugo bày tỏ.

Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi-1Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi-2
Bài đăng của Vân Hugo.

Dưới phần bình luận, bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên đến nữ MC, khuyên cô không nên quá bận tâm trước những lời lẽ cay nghiệt.

Tương tác với bạn bè, Vân Hugo cũng cho biết đã "block" người này để tránh có thêm những điều tiêu cực trên trang cá nhân.

Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi-3
Vân Hugo tiết lộ đã cho tài khoản mạng kém duyên "bay màu".

Vân Hugo sinh năm 1985, được biết đến với vai trò MC, diễn viên.

Thời gian gần đây, nữ MC thu hút sự chú ý khi công khai mang bầu lần 2 với bạn trai doanh nhân. Được biết, giới tính thai nhi là một bé gái, tên gọi thân mật là Vừng.

Trước đó, nữ diễn viên được bạn trai cầu hôn vào giữa tháng 5/2020, sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi-4
Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi-5
Vân Hugo bên chồng sắp cưới.

Hôn phu Vân Hugo là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Theo nữ MC, nửa kia của cô là một người đàn ông tốt, 2 người có sự hòa hợp, hiểu và tôn trọng nhau.

Cặp đôi trước đó đã dự tính tổ chức đám cưới vào năm 2020, song phải trì hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc trong biệt thự khang trang ở TP.HCM do hôn phu chuẩn bị.

Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi-6Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi-7Bà bầu Vân Hugo phản ứng khi bị người lớn tuổi chửi-8
Vân Hugo bên hôn phu.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-bau-van-hugo-phan-ung-khi-bi-nguoi-lon-tuoi-chui-boi-n-297178.html

COVID-19 Vân hugo

Tin tức mới nhất