Bà chủ Miss Universe bức xúc trước tin hét giá bán bản quyền

Nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân về việc nhiều thông tin cho rằng tổ chức Miss Universe đòi giá cao để bán bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ. Bà Anne cho biết sẽ trả lời về vấn đề này trong cuộc họp báo tại Malaysia vào ngày 17/2.

Vấn đề đấu giá bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn sắc đẹp trong nhiều ngày qua. Mới đây nhất, chuyên trang Sash Factor cho biết tổ chức Puteri Indonesia đã mất bản quyền tổ chức cuộc thi Miss Universe Indonesia vào tay công ty PT Capella Swastika Karya dù đã đồng ý trả tiền gấp 10 lần.

Trước đó vào ngày 8/2, Ban tổ chức Miss Universe gửi một mẫu đơn đăng ký để các đơn vị tham gia đấu thầu. Trong đơn đăng ký, họ cũng yêu cầu các đơn vị muốn đấu thầu trả giá cao nhất để có cơ hội giữ giấy phép Hoa hậu Hoàn vũ.

Bà chủ Miss Universe bức xúc trước tin hét giá bán bản quyền-1
Bà chủ Miss Universe bức xúc trước những thông tin sai lệch về việc đấu giá bản quyền Miss Universe.

Mục đích thương mại hóa cuộc thi của nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakapong Jakrajutatip ngay lập tức đã gây tranh cãi và ảnh hưởng tới hình ảnh mà Miss Universe xây dựng bấy lâu nay.

Trước những tranh cãi, ngày 11/2, bà Anne đã có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân về vấn đề này. Trong bài viết, bà Anne thể hiện sự bức xúc trước những thông tin sai lệch.

"Một số thông tin có vẻ đang được chuyển nghĩa và truyền tải tới công chúng một cách sai lệch. Yêu cầu đăng ký đấu thầu đồng nghĩa với việc chúng tôi cho các công ty và các giám đốc quốc gia được nói lên mong muốn của mình. Đó là cách để họ có thể nói lên sự thật rằng họ tin tưởng công việc kinh doanh của họ mang lại giá trị như thế nào", bà Anne nói.

Nữ tỷ phú chuyển giới bức xúc: "Đã khi nào ban tổ chức Miss Universe nói rằng phải trả giá cao nhất thì chúng tôi mới bán bản quyền? Điều đó thật bất công và đang ảnh hướng tới danh dự của tôi".

Bà Anne cũng cho biết đã đọc được nhiều tin tức vô căn cứ cũng như những câu chuyện thêu dệt kịch tính trên mạng xoay quanh câu chuyện bán bản quyền của Miss Universe. Nữ tỷ phú chất vấn khán giả rằng tại sao lại lên tiếng chỉ trích khi chưa có thông tin chính xác hay tìm hiểu về phát ngôn chính thức của ban tổ chức.

"Tôi luôn cảm kích tất cả những ai ủng hộ cuộc thi Miss Universe, tuy nhiên tôi yêu cầu mọi người hãy lắng nghe trước khi đưa ra bất kỳ phán xét nào", bà Anne chia sẻ.

Bà chủ mới của Miss Universe khẳng định sẽ trả lời tất cả câu hỏi liên quan tới câu chuyện bán bản quyền Miss Universe trong buổi họp báo tại Malaysia vào ngày 17/2.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ba-chu-miss-universe-buc-xuc-truoc-tin-het-gia-ban-ban-quyen-post1509366.tpo?fbclid=IwAR1TJyYMlbE-e7RSFI4ZlaywlcFNk1rkYEIsv8XoJXIV2oRNvasi4miHOLs

Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao