Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!

Hòa Minzy được biết đến là một "tay chơi" tóc giả đích thực của Vbiz với muôn kiểu tóc giả đa dạng và cách F5 "giao diện" cực đỉnh.

Đối với các người đẹp Vbiz, một kiểu tóc đẹp quan trọng không kém chuyện trang điểm hay lựa chọn trang phục.

Chính vì vậy mà các sao rất chăm thay đổi kiểu tóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Và tóc giả là một món phụ kiện hoàn hảo.

Mới đây, Hoà Minzy cũng khoe tậu một búi tóc giả để có thể thoả sức làm mới bản thân.

Ai cũng biết tóc thật của cô nàng đang là tóc ngắn, vậy nên việc tự búi trên tóc thật gần như "bất khả thi". Thế nên tóc giả là cách chữa cháy mà mẹ một con chọn lựa.

Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-1
Rút kinh nghiệm từ phen sắm tóc giả hơi "fail" lần trước (ảnh trái), Hòa Minzy đã quyết định chọn mua tóc búi thật và cô nàng đã thành công với giao diện cực "chim ưng"
Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-2
Nữ ca sĩ chia sẻ đầy hài hước: “Trời ơi, mọi người có thấy tóc ngắn của Hoà rồi chứ. Đây là cái búi tóc giả (làm bằng tóc thật) mới order về thử mà nó đẹp thôi rồi luôn ý. Mấy hôm trước dùng cái tóc búi giả trân, nay mua được cái như thật thích quá haha”.Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-3
Không chỉ có tóc búi, Hòa Minzy còn thích F5 mái tóc ngắn của mình bằng các kiểu tóc kẹp, từ thẳng đến xoăn rất bắt mắt
Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-4
 Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết chọn tóc kẹp với người hâm mộ. Theo đó, muốn có mái tóc kẹp trông thật tự nhiên và có thể tạo kiểu được thì nên chọn tóc làm từ tóc thật, thay vì làm bằng tơ.

Trong số các mỹ nhân showbiz Việt, có lẽ Hòa Minzy là người mạnh bạo nhất khi không ngại ngần phô bày các khuyết điểm của bản thân trước công chúng.

Ngoài gương mặt chi chít mụn, nữ ca sĩ từng cho biết mình bị... hói trán từ năm lớp 6 và đến bây giờ, trong một vài khung hình vẫn để lộ phần trán và đỉnh đầu thưa tóc, lộ cả mảng da đầu. 

Chính vì vậy, không chỉ có tóc búi giả hay tóc kẹp "hô biến" tóc ngắn thành dài, tóc mái giả cũng chính là "cứu tinh" cho diện mạo của Hòa Minzy suốt bao năm qua.

Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-5
Ảnh trái cho thấy nỗi niềm bao năm qua của Hòa Minzy là thật khi phải chịu cảnh tóc rụng từng mảng đến lộ cả da đầu, và cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Cô nàng từng than thở về chuyện tóc tai của mình: "Mỗi sáng thức dậy xung quanh toàn tóc, rụng lả tả"
Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-6
Cô nàng không giấu giếm chuyện đã bị hói từ lớp 6, và lớn lên tóc vẫn rụng không kiểm soát. Tuy nhiên tóc con ở phần mái đã mọc lên nhiều hơn
Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-7
Giải pháp cứu cánh "nhanh gọn lẹ" của Hòa Minzy để che lấp vầng trán hói là sắm ngay em mái giả
Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-8

Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-9
Chỉ với mái tóc giả 200 ngàn đồng nhưng nhìn "giao diện" không tệ chút nào. Đây được xem là thủ thuật làm đẹp mà bà mẹ một con này yêu thích và thường xuyên ứng dụng nhất. 
Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-10
Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-11Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-12Bà chúa tóc giả, nữ hoàng trị hói của Vbiz gọi tên Hòa Minzy!-13
Nhờ đầu tư vào các kiểu tóc giả chất lượng nên giọng ca "Rời Bỏ" có thể thay đổi kiểu tóc bất cứ khi nào. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-chua-toc-gia-nu-hoang-tri-hoi-cua-vbiz-goi-ten-hoa-minzy--n-278360.html

tóc giả Hòa Minzy Làm đẹp

Tin tức mới nhất