Ba cô nàng 'đập mặt xây lại' bị chặn ở sân bay: Hàn Quốc khẳng định câu chuyện hoàn toàn bịa đặt

Phía Hàn Quốc đã hoàn toàn phủ nhận vụ việc 3 cô gái Trung Quốc phẫu thuật thẩm mỹ và bị giữ lại tại sân bay vì vì khuôn mặt họ không giống ảnh hộ chiếu.

Theo Channel News Asia đưa tin, một quan chức chính phủ Hàn Quốc đã phủ nhận thông tin về câu chuyện 3 người phụ nữ Trung Quốc bị chặn lại tại một sân bay Hàn Quốc vì khuôn mặt của họ không giống như trong hộ chiếu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Ba cô nàng đập mặt xây lại bị chặn ở sân bay: Hàn Quốc khẳng định câu chuyện hoàn toàn bịa đặt-1
Bức ảnh 3 cô nàng bị giữ lại sân bay vì khuôn mặt được cho là "biến dạng" hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Vị quan chức đến từ bộ Tư Pháp - đơn vị quản lý cục xuất nhập cảnh, trả lời phỏng vấn trên tờ Channel News Asia vào hôm thứ sáu (13/10) và cho biết không có chuyện như vậy xảy ra tại Hàn Quốc. Câu chuyện về 3 cô gái mặt mũi méo mó được chia sẻ rầm rộ trên mạng và đã được thổi phồng bởi báo chí toàn cầu.

Người đại diện bộ Tư Pháp (danh tính đã được giấu) cũng cho biết họ đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng những vị khách có mặt tại sân bay hôm đó nhưng không xác nhận được trường hợp nào "bị chặn lại hay bị hỏi tại sân bay bởi vì khuôn mặt không thể nhận dạng cả". Ông cũng cho biết tin trên là hoàn toàn bịa đặt.

Trước đó vào hôm chủ nhật, một người dẫn chương trình truyền hình tại Trung Quốc Jian Huahua đã chia sẻ bức hình trên Weibo với 3 người phụ nữ mặt mũi băng bó chằng chịt ngồi tại nơi được cho là sân bay Hàn Quốc. Trong bài chia sẻ của mình, người dẫn chương trình này cho biết 3 người phụ nữ này không thể rời khỏi Hàn Quốc vì khuôn mặt họ không giống ảnh hộ chiếu.

Theo Thời Đại


Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất