Bà đi bán vé số, cháu gái ở nhà bị cậu ruột hại đời

Cha mẹ ly hôn phải sống với bà ngoại, nỗi bất hạnh của N. càng thêm chất chồng khi bị chính cậu ruột của mình nhiều lần hiếp dâm.

Sáng 23/3, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên toà sơ thẩm xử vụ án "Hiếp dâm trẻ em" với bị cáo Nguyễn Cao Văn (SN 1990, ngụ xã Tân Thành. Huyên Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Theo cáo trạng, cha mẹ cháu Lê Thị Bích N. (SN 1995) đã ly hôn, mẹ N. lại đi làm xa nên gởi N. cho bà ngoại là Trần Mai Thị Hoàng Hoa chăm sóc. Ở chung với bà Hoa còn có người con trai tên Nguyễn Cao Văn. Một ngày tháng 5/2015, bà Hoa vô tình thấy Văn thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. thì la mắng Văn. Sau đó, N. kể cho bà Hoa biết việc nhiều lần bị Văn thực hiện hành vi giao cấu nên bà Hoa đã dựng một cái lán phía sau nhà để hai bà cháu ra ở riêng.

Ngoại đi bán vé số, cháu gái ở nhà bị cậu ruột hại đời
Bị cáo Nguyễn Cao Văn sau khi toà tuyên án.


Khoảng 6 giờ ngày 26/8/2015, thấy bà Hoa đã đi bán vé số, Văn nảy sinh ý định giao cấu với N. nên đi tìm N. Khi Văn động vào người N. thì N. không đồng ý, khép chân co người lại và dùng tay đẩy Văn ra. Lúc này Văn nói “cho cậu làm nhanh không bà ngoại về”, rồi tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại cháu gái.

Bà Hoa đi bán vé số về thấy N. khác thường, liền gặng hỏi và biết mọi chuyện. 8 giờ 30 cùng ngày, mẹ cháu N. là chị Nguyễn Thị Bích Trâm biết chuyện đau lòng nên đã đến công an xã Tân Thành tố cáo em trai ruột giao cấu với con gái.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Cao Văn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bị cáo còn khai thêm: Tính đến ngày bị bắt đã nhiều lần thực hiện hành vi tương tự với N.

Tại phiên toà, Nguyễn Cao Văn bị tuyên mức án 10 năm tù giam.

Vụ án trên như một bài học đau lòng về hậu quả của những cuộc hôn nhân đổ vỡ, không hạnh phúc, sự suy đồi của đạo đức, thuần phong mỹ tục trong gia đình.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao