Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: 'Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy'

Ngoài Thái Vũ Indie, hai ca sĩ dưới đây cũng từng trở thành tâm điểm bàn luận vì có những phát ngôn bị cho là "sân si" với Taylor Swift.

Nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng, Taylor Swift là một trong những cái tên nổi trội của nền âm nhạc thế giới khi sở hữu hàng loạt sản phẩm tạo tiếng vang, những tour diễn cháy vé cùng giá trị thương hiệu riêng thuộc top đầu. Tuy nhiên, cái giá phải trả khi đạt được đỉnh cao của danh vọng đó là những tai tiếng đi kèm từ chuyện tình cảm cho đến loạt lùm xùm xích mích với đồng nghiệp.

Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-1

Người yêu mến Taylor rất nhiều, nhưng những kẻ ghét cô cũng không ít, thậm chí, các nghệ sĩ tại Việt Nam cũng không ngại “đá xéo” nàng Rắn bằng những từ ngữ nặng nề.

Thái Vũ

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc từ những bản hit được chia sẻ trên Soundcloud, Thái Vũ được giới trẻ Việt ưu ái đặt cho danh xưng “Hoàng tử Indie” bởi thứ âm nhạc mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng bay bổng, giàu cảm xúc mà anh mang lại cho người nghe. Chính vì luôn mang hình tượng “sạch”, nên khi Vũ công khai chỉ trích Taylor Swift chưa thực sự xứng đáng với giải Grammy của năm 2016, dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-2

Mới đây, trong một chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, giọng ca Lạ Lùng thể hiện thái độ bức xúc khi album To Pimp a Butterfly của Kendrick Lamar thua giải Album of The Year (Album của năm). Dù không chỉ đích danh người thắng cuộc, nhưng ai cũng hiểu nhân vật anh đang nhắm đến là Taylor Swift – chủ nhân chiếc máy hát đĩa của Grammy năm đó.

Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-3

Tất nhiên, không ai có quyền cấm Vũ được thể hiện sự yêu thích hay nói lên những ý kiến cá nhân của mình, nhưng việc anh ủng hộ hành động giật mic rất thiếu tôn trọng của Kanye West với Taylor Swift khi ấy khiến fan hâm mộ Rắn Chúa nổi điên. Dù đã lên tiếng xin lỗi Taylor, song làn sóng chỉ trích Vũ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tùng Dương

Nhắc đến những gương mặt vàng trong làng thích cà khịa Taylor, chắc chắn không thể bỏ qua nam ca sĩ Tùng Dương. Còn nhớ vào năm ngoái, khi fanpage của diva quá cố Whiney Houston tại Việt Nam đăng bài chúc mừng Taylor Swift phá kỉ lục của nữ danh ca, trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều giải thưởng American Music Awards nhất lịch sử, Tùng Dương đã làm dấy lên cuộc “khẩu chiến” khi bình luận dưới bức hình với nội dung: "Không thể nghe nổi Taylor Swift 1 bài".

Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-4Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-5

Không những thế, anh còn cho rằng Taylor chỉ là một entertainer (tức chỉ những nghệ sĩ chủ yếu tập trung vào ngoại hình và biểu diễn hơn là giọng hát), nhấn mạnh cô không xứng đáng để gọi là một diva hoặc huyền thoại.

Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-6

Động thái đá xéo nghệ sĩ nước bạn của Tùng Dương không chỉ khiến anh thu về cả rổ antifan, mà ngay cả những người yêu thích và luôn ủng hộ anh cũng vô cùng thất vọng trước phát ngôn đầy “sân si” của Divo.

Uyên Linh

Mất lòng các nghệ sĩ nam đã đành, Taylor Swift cũng không nhận được sự cảm thông từ ca sĩ nữ, điển hình là Uyên Linh.

Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-7

Năm 2017, Uyên Linh đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy tự hào về thành tích mà album Portrait của cô đạt được trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam. Không chỉ khoe đã "vượt mặt" Taylor, nữ ca sĩ còn gây khó hiểu khi gọi chủ nhân giải Grammy là "con rắn hao giai". Và tất nhiên, câu nói với tính sát thương cao này bị cộng đồng Swifties ném đá không thương tiếc.

Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-8

Dù sau này Uyên Linh đã giải thích và thừa nhận bản thân "lỡ dại", người hâm mộ Rắn Chúa vẫn ghim chặt mối thù này vì họ không chấp nhận việc thần tượng của mình bị sỉ nhục và đem ra làm trò cười như vậy.

Ba lần Taylor Swift bị sao Việt cà khịa: Con rắn hao giai, nhạc không ngấm nổi, chưa xứng với Grammy-9

"Bộ mặt lẳng lơ của ngày tận thế Mỹ", "Giả tạo", "Rắn độc" là những biệt danh châm chọc đời tư của Taylor mà những người ghét cô thường vẫn thường mỉa mai. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng, những giải thưởng và thành tựu mà Taylor đã xuất sắc tạo ra trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-lan-taylor-swift-nam-khong-cung-bi-sao-viet-ca-khia-n-194759.html

Thái Vũ Uyên Linh Tùng Dương Taylor Swift

Tin tức mới nhất