Bà mẹ trẻ bị cưỡng hiếp, đúng lúc điện thoại ghi lại cảnh tượng kinh hãi

"Hắn cưỡng hiếp tôi! Mọi thứ đều được ghi lại vì tôi đang quay video bài tập gửi giáo viên. Tôi được cứu nhờ may mắn".

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Apartado, thuộc tỉnh Antioquia, miền Bắc Colombia. Người bị tấn công là Sara Quintero, 25 tuổi, là một bà mẹ trẻ. Hiện tại, Sara đã có con nhỏ nhưng cô vẫn tiếp tục theo đuổi việc học.

Theo Sara chia sẻ, hôm xảy ra sự việc, cô đang ngồi quay video bài tập về nhà để gửi cho giảng viên ở trường và vô tình, một phần sự việc đã được chiếc điện thoại Sara đang dùng quay bài tập ghi lại. 


Một phần sự việc vô tình được điện thoại của Sara quay lại

Ngay sau đó, Sara chủ động đăng tải đoạn video này lên tài khoản Instagram cá nhân kèm chú thích: "Hắn vào nhà để cưỡng hiếp tôi! Mọi thứ đều được ghi lại vì tôi đang quay video cho bài tập gửi giáo viên. Tôi đã được cứu nhờ may mắn. Tôi trốn thoát vì tôi lách người và kéo hắn ta xuống cầu thang. Hắn dường như bị rối loạn tâm thần và chưa gây hậu quả ghê gớm".

Qua đây, Sara cũng muốn cảnh báo mọi người nên cẩn trọng trong bất kỳ tình huống nào, kể cả khi ngồi yên vị trong nhà. Đồng thời, Sara cũng cung cấp đoạn clip cho cảnh sát địa phương, nhờ họ vào cuộc truy tìm và bắt giữ gã đàn ông biến thái kia. 

Theo ghi nhận The Sun, trong đoạn video Sara công khai trên MXH, người ta thấy một gã đàn ông mò mẫm lẻn vào nhà cô trong đêm tối khi cô đang làm bài tập về nhà. 

Lúc này, Sara phát hiện có kẻ lạ mặt đột nhập nên hét toáng lên. Sau đó, hắn dùng dao dồn cô về phía mép tường, bịt miệng Sara để cô không gào lên, tránh gây sự chú ý. Tiếp tục, hắn ép Sara đến một căn phòng khác nhằm thực hiện hành vi đồi bại, dù không thấy hình nhưng có thể nghe tiếng khóc sợ hãi của Sara. 

Bà mẹ trẻ bị cưỡng hiếp, đúng lúc điện thoại ghi lại cảnh tượng kinh hãi-1
Gã đàn ông dùng tay bịt miệng để cô không thể kêu la

"Hắn ta cố gắng chạm vào tôi và hôn tôi rồi còn đe dọa sẽ giết tôi", Sara chia sẻ trên City TV.

Cũng theo lời Sara, cô cảm thấy may mắn vì con gái không có ở nhà vào thời điểm đó, nếu không đứa bé sẽ gặp nguy hiểm. Theo Sara, hành động của gã đàn ông chắc chắc đã được tính toán.

Trên trang tin tức Distritt.com, cảnh sát xác định nghi phạm là một thanh niên 22 tuổi đang được điều trị tâm thần. Gia đình gã cũng lên tiếng xác nhận. Để bảo vệ con, họ nói với truyền thông rằng con trai họ gặp vấn đề về thần kinh. 

Bà mẹ trẻ bị cưỡng hiếp, đúng lúc điện thoại ghi lại cảnh tượng kinh hãi-2
Gã biến thái giở trò đồi bại với Sara

Đoạn clip dài 11 phút của Sara trên tài khoản Instagram cá nhân đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Cô muốn giúp nhà chức trách bắt được thủ phạm và cảnh báo người khác.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Các bằng chứng thu thập được giao cho một công tố viên đang phụ trách điều tra vụ án vào ngày 28/6. Hiện tại, người phụ nữ không bị thương tích gì, sức khỏe tốt và dự kiến sẽ được chăm sóc tâm lý để đối diện với kẻ đã có ý định hãm hiếp mình".

Hiện tại, vụ án đang được cảnh sát thị trấn San Pedro de Uraba mở rộng điều tra, sớm đưa ra biện pháp xử lý gã đàn ông biến thái kia. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tấn công biến thái

Tin tức mới nhất