Ba 'Người Nhện' đều yêu nữ chính ngoài đời

Trước Tom Holland, Tobey Tobey Maguire và Andrew Garfield - hai ngôi sao khác thủ vai Người Nhện - đều có thời gian hẹn hò nữ chính trong phim.

Ngày 1/7, paparazzi ghi lại hình ảnh cặp sao phim Người Nhện Tom Holland và Zendaya hôn nhau trên xe hơi trong lúc dừng đèn đỏ ở khu Silver Lake, Los Angeles, gần nhà của mẹ Zendaya. Theo Page Six, đây là động thái ngầm thừa nhận yêu nhau của hai diễn viên sau nhiều năm làm bạn thân.

2sao.vn | Photobook

Tom Holland và Zendaya quen nhau sau khi có thông báo trở thành bạn diễn trong Spider-Man: Homecoming vào năm 2016. Sau khi đóng phim, họ nhanh chóng trở thành cặp bạn thân ngoài đời thực. Việc liên tục xuất hiện tại các thảm đỏ, thân thiết đi chơi riêng... làm dấy lên thông tin hẹn hò. Tuy nhiên, cặp sao nhiều lần phủ nhận, cho biết chỉ là bạn thân. "Holland là chàng trai tuyệt vời. Anh ấy chỉ là bạn thân nhất của tôi. Ở độ tuổi 20, hiếm ai có được điều đó", nữ diễn viên nói với Variety.

2sao.vn | Photobook

Theo Page Six, tình cảm giữa cặp sao phim Người Nhện tiến triển sau khi cả hai gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Tom Holland từng hẹn hò Olivia Bolton, trong khi Zendaya có thời gian yêu Jacob Elordi trong thời gian đóng Euphoria. Hiện, người hâm mộ ủng hộ cặp sao Spider-Man: Far From Home đến với nhau vì sự ăn ý từ phim ảnh đến đời thực.

2sao.vn | Photobook

Trước Tom Holland, có hai nam chính Người Nhện từng hẹn hò bạn diễn trong phim. Trong Spider-Man (2002) của đạo diễn Sam Raimi, khán giả từng chứng kiến nụ hôn ngược kinh điển giữa Peter Parker (Tobey Maguire) và Mary Jane (Kirsten Dunst đóng). Nụ hôn dưới mưa cũng chính thức se duyên cho hai ngôi sao nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Theo People, chuyện tình giữa hai ngôi sao nảy nở khi quay phần đầu tiên của Spider-Man. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Tobey Maguire thừa nhận anh thấy phấn khích khi có những màn hợp tác ăn ý với Kirsten Dunst. Kirsten Dunst lại cho rằng Tobey Maguire là Người Nhện tuyệt vời nhất từ trước đến giờ. Tuy nhiên, cuộc tình chấm dứt trước khi họ tham gia Spider-Man 3 (2007). Chia sẻ với Variety, đạo diễn Sam Raimi cho biết hai ngôi sao rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, ít khi thể hiện trên phim trường.

2sao.vn | Photobook

Phiên bản Người Nhện của đạo diễn Marc Webb do Andrew Garfield và Emma Stone đóng chính cũng làm hài lòng người hâm mộ. Những "phản ứng hóa học" trên màn ảnh giữa Người Nhện Peter Parker và Gwen Stacy là điểm nhấn bên cạnh các pha hành động. Tiếp bước hai ngôi sao tiền bối Tobey Maguire và Kirsten Dunst, cặp diễn viên The Amazing Spider-Man yêu nhau sau khi đóng phim.

2sao.vn | Photobook

Andrew Garfield và Emma Stone nảy sinh tình cảm sau khi tham gia The Amazing Spider-Man (2011). Trong cuộc phỏng vấn với Vogue năm 2014, Stone thừa nhận cô có tình cảm sâu đậm với "Người Nhện". Về phía Andrew Garfield, tài tử dành nhiều lời ngọt ngào cho người yêu sau khi công khai hẹn hò. Song, hai ngôi sao chia tay năm 2015 với lý do công việc bận rộn. "Họ vẫn là những người bạn thân thiết, dành nhiều tình yêu cho nhau", nguồn tin nói với People.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-nguoi-nhen-deu-yeu-nu-chinh-ngoai-doi-post1234846.html?fbclid=IwAR2DOwZ8AeMR-l345SThonbXPJQh39_BFw-h_NJUmLDQNNX2YTsIHJYIkh0

Tobey Maguire Tom Holland Andrew Garfield người nhện