Bà Nguyễn Phương Hằng 'bóc mặt thật' người tự xưng vợ Hoài Linh?

"Bà Hà My gì đó là ai mà vẫn đòi lên ngồi nói chuyện với tôi. Hoài Linh thì làm gì có vợ được mà nói nhiều", bà Phương Hằng tuyên bố.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ bị lôi vào lùm xù giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên. Trong khi Hoài Linh giữ im lặng, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục giận dữ chỉ trích nam nghệ sĩ trên sóng livestream. 

Câu chuyện càng thêm căng thẳng khi tối 18/5, ca sĩ Hà My - người tự nhận là vợ Hoài Linh lên tiếng minh oan cho chồng. "Vấn đề chính là tôi muốn cho mọi người biết, tôi là vợ của anh Linh. Vì vậy tôi có đủ tư cách và quyền để lên tiếng thay cho chồng.

Tôi là người thật, việc thật. Như mọi người cũng biết trước đây tôi và Hoài Linh như thế nào. Sau thời gian xa cách, tình cảm của chúng tôi vẫn còn, coi như là duyên nợ. Và có những điều gần bật mí nhưng hiện tôi chưa thể công khai", Hà My chia sẻ trên kênh Youtube Phan Trai Úc. 

Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mặt thật người tự xưng vợ Hoài Linh?-1
Ồn ào thêm căng thẳng khi ca sĩ Hà My - người tự nhận là vợ Hoài Linh lên tiếng minh oan cho chồng giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng.

Đáp lại lời lẽ từ Hà My, tối 19/5, bà Phương Hằng tiếp tục livestream đề cập tới ca sĩ Hà My - người tự nhận là vợ NS Hoài Linh.

Nói về Hà My, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố: "Còn bà Hà My gì đó là ai mà vẫn đòi lên ngồi nói chuyện với tôi. Hoài Linh thì làm gì có vợ được mà nói nhiều. Hoài Linh mà có vợ mới chết á".

Không những thế, bà Phương Hằng cũng tiết lộ lý do Hoài Linh giữ im lặng trước loạt ồn ào. "Tại sao Hoài Linh không dám lên tiếng với tôi, tại Hoài Linh sợ há miệng mắc quai. Tại Hoài Linh bè phái, cấu kết trong đó thì làm sao dám lên tiếng", bà Phương Hằng thẳng thắn. 

Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mặt thật người tự xưng vợ Hoài Linh?-2
Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố "Bà Hà My gì đó là ai mà vẫn đòi lên ngồi nói chuyện với tôi"

Cũng liên quan tới ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, sự kiện vợ Hoài Linh lên tiếng minh oan cho chồng đã khiến drama giữa nam danh hài và bà chủ Đại Nam thêm căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Không chỉ có thế, Hà My còn phải đối mặt với những phản ứng, chỉ trích từ cộng đồng mạng vì "thêm dầu vào lửa" bởi không những không giúp được Hoài Linh giải quyết ồn ào, nữ ca sĩ còn làm mọi chuyện thêm rối ren. 

Thậm chí, một bộ phận dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Hà My để "tấn công", để lại nhiều bình luận chỉ trích, mắng mỏ.

Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mặt thật người tự xưng vợ Hoài Linh?-3Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mặt thật người tự xưng vợ Hoài Linh?-4Bà Nguyễn Phương Hằng bóc mặt thật người tự xưng vợ Hoài Linh?-5
Ca sĩ Hà My bị chỉ trích khi đòi thay mặt Hoài Linh lên tiếng nói chuyện với bà Nguyễn Phương Hằng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-phuong-hang-vach-bo-mat-that-cua-vo-hoai-linh-n-262358.html

Phương Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất