Bà Nguyệt 'Hương Vị Tình Thân' nói gì sau khi lừa bà Xuân vố đau?

Nữ diễn viên Hoàng Yến cho rằng nhân vật đã hoàn thành nhiệm vụ theo mong muốn của người xem.

Trong Hương Vị Tình Thân, không chỉ có đường tình duyên dày đặc như mạng nhện, bà Nguyệt - bạn cực phẩm của bà Xuân còn mang tới cho khổ chủ một món quà siêu to bất ngờ.

Sau thời gian không gặp, bà Nguyệt lúc này đang yêu đương với một phi công trẻ và họ tìm cách lôi kéo phu nhân chủ tịch.

Bà Nguyệt Hương Vị Tình Thân nói gì sau khi lừa bà Xuân vố đau?-1

Đầu tiên, bà Nguyệt và Hưng tìm cách giới thiệu về một cuộc thi sắc đẹp dành cho các quý bà - danh hiệu bà Xuân đang rất mong muốn có được để "lấy le" với chồng.

Sau khi cá đã mắc câu, họ bắt tay với nhau để vẽ lên một quỹ từ thiện mang tên "Mùa Xuân cho em" để moi tiền từ bạn thân.

Để bà Xuân là người đại diện quỹ, kêu gọi đóng góp, Nguyệt và Hưng đã đứng đằng sau lừa hết số tiền hỗ trợ của mạnh thường quân.

Bà Nguyệt Hương Vị Tình Thân nói gì sau khi lừa bà Xuân vố đau?-2

Đến khi sự việc vỡ lở, bà Xuân bị đối tác, khán giả chửi bới, tẩy chay ngay trên livestream, còn bạn thân ôm toàn bộ tiền quỹ chạy mất dạng. Để rồi bà Xuân không biết phải làm gì để rửa sạch nỗi oan ăn chặn tiền từ thiện.

Bà Nguyệt Hương Vị Tình Thân nói gì sau khi lừa bà Xuân vố đau?-3

Bà Nguyệt Hương Vị Tình Thân nói gì sau khi lừa bà Xuân vố đau?-4

Bà Nguyệt Hương Vị Tình Thân nói gì sau khi lừa bà Xuân vố đau?-5

Trước hành động của bà Nguyệt với bà Xuân, một số khán giả chê trách bà Nguyệt tệ bạc, chơi xấu bạn thân. Đáp lại phản ứng của khán giả, diễn viên Hoàng Yến - người đóng vai bà Nguyệt đã có những chia sẻ của mình trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ diễn viên cho rằng nhân vật bà Nguyệt đã hoàn thành nhiệm vụ của mình theo mong muốn của người xem.

Bà Nguyệt Hương Vị Tình Thân nói gì sau khi lừa bà Xuân vố đau?-6

"Ai lừa ai ở cái đời này? Tôi chẳng hiểu các bạn thế nào! Khi mà bà Xuân bà hành hạ Nam của các bạn, khi mà Nam của các bạn khổ sở thì các bạn ới hời, réo gọi tôi các kiểu, cô Nguyệt ơi xuất hiện đi, dạy cho bà Xuân một bài học đi, cô Nguyệt ơi vạch mặt con dâu tương lai của bà Xuân ra đi, cô Nguyệt ơi cô Xuân nói xấu cô kìa!

Thế mọi người muốn tôi xuất hiện giờ tôi xuất hiện rồi, dạy cho Xuân một bài học rồi.

Tôi lừa có một chút xíu tiền thôi mà mọi người đã nói tôi tệ rồi. Này nhé tôi đang định lừa thêm phát nữa đấy! Nhưng tình tình này chắc thôi nha, khỏi lừa luôn, không biết sau từ tệ còn từ gì nữa!" - nữ diễn viên chia sẻ.

Bà Nguyệt Hương Vị Tình Thân nói gì sau khi lừa bà Xuân vố đau?-7

Tuy vậy phần lớn nhiều người vẫn đồng tình với hành động này của bà Nguyệt. Vì bà Xuân xứng đáng có một bài học để từ đó mới "sáng mắt" ra, biết chọn bạn mà chơi chứ không phải thân thiết với hội bạn "hãm": từ lăng nhăng, độc mồm, toan tính đến lừa đảo đều có cả.

Tuyết Nhung (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyet-huong-vi-tinh-than-len-tieng-khi-bi-trach-sao-lua-ba-xuan-n-277196.html

Hương Vị Tình Thân Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao