Soi loạt biểu cảm khó hiểu Quang Linh Vlog khi Bà Nhân về Nhật

Sau 1 tuần làm từ thiện tại Angola, Bà Nhân Vlog sẽ về Nhật để tiếp tục các công việc còn dang dở.

Để thực hiện kế hoạch làm công tác thiện nguyện, cách đây không lâu, Bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân) đã chia tay chồng Nhật lên đường sang Angola (châu Phi).

Tại đây, cô hội ngộ cùng team Quang Linh Vlog và được họ hỗ trợ rất nhiều từ ăn uống, đi lại, liên hệ chính quyền địa phương,... để hoạt động từ thiện diễn ra thuận lợi.

Soi loạt biểu cảm khó hiểu Quang Linh Vlog khi Bà Nhân về Nhật-1
Bà Nhân phát quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở châu Phi.

Đức Nhân đã phát rất nhiều gạo, sách vở, cặp sách,... cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

“Nhân từng đi đến những nơi rất là khó khăn nhưng đến đây rồi mới biết ở châu Phi còn khó khăn hơn rất nhiều. Không biết những chỗ sau này Nhân đi có khó khăn hơn hay không…

Nhìn mọi người ở đấy mới thấy được rằng họ cần các mạnh thường quân, cần người giúp đỡ họ… Cảm giác được thấy họ vui mừng khi được giúp đỡ nó vui lắm…”, nữ Youtuber chia sẻ cảm xúc khi làm từ thiện.

Soi loạt biểu cảm khó hiểu Quang Linh Vlog khi Bà Nhân về Nhật-2

Sau 1 tuần gắn bó cùng người dân bản địa, Đức Nhân tiết lộ sẽ lên đường về Nhật để tiếp tục công việc còn đang dang dở. Hỗ trợ cô đóng gói đồ đạc không ai khác là team Quang Linh.

Trước khi về, Bà Nhân Vlog đã quay lại cuộc trò chuyện vui vẻ giữa những người đồng nghiệp. Và giật spotlight hơn cả chính là biểu cảm từ Quang Linh.

Soi loạt biểu cảm khó hiểu Quang Linh Vlog khi Bà Nhân về Nhật-3Soi loạt biểu cảm khó hiểu Quang Linh Vlog khi Bà Nhân về Nhật-4

Anh có biểu cảm nhăn nhó tưởng chừng như rất buồn và đau khổ. Tuy nhiên người xem lại chỉ thấy nó quá tấu hài.

"Hết 1 tuần trôi qua, có rất nhiều kỉ niệm vui buồn bên này. Mà cũng chỉ toàn kỉ niệm vui thôi, buồn thì không có", nữ Youtuber nói.

Soi loạt biểu cảm khó hiểu Quang Linh Vlog khi Bà Nhân về Nhật-5
Soi loạt biểu cảm khó hiểu Quang Linh Vlog khi Bà Nhân về Nhật-6
Loạt biểu cảm tấu hài của Quang Linh.

Đặc biệt, khi Đức Nhân than thở ở Nhật đang có bão "không biết có về được không?", Quang Linh lập tức phũ: "Thôi bà về đi bà ơi. Bà về giùm đi bà ơi".

"Khổ lắm các bạn ơi, ăn miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh", anh nói thêm.

Chia sẻ mới đây Bà Nhân Vlog lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của các Youtuber dành cho nhau ở nơi đất khách quê người.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-ve-nhat-bieu-cam-kho-hieu-quang-linh-giat-spotlight-n-321154.html

Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao