Bà nội của Anandi trong 'Cô Dâu 8 Tuổi' qua đời

Nữ nghệ sĩ Surekha Sikri đảm nhận vai bà nội qua đời ở tuổi 75 vì ngừng tim.

Chiều nay 16/7 khán giả Việt đặc biệt những ai yêu mến bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi đã bàng hoàng khi hay tin Surekha Sikri - người thủ vai bà nội của Anandi qua đời

Bà nội của Anandi trong Cô Dâu 8 Tuổi qua đời-1

Hindustan Times đưa tin nữ diễn viên qua đời vì bị ngừng tim. Bà hưởng thọ 76 tuổi. Thông tin do con trai ngôi sao Bollywood thông báo với truyền thông.

Người quản lý của Surekha đã xác nhận tin tức về sự qua đời của bà vào sáng sớm nay. "Nữ diễn viên ba lần đoạt giải thưởng quốc gia - Surekha Sikri đã qua đời sau một cơn ngừng tim vào sáng sớm nay ở tuổi 75. Bà đã bị biến chứng do đột quỵ não lần thứ hai. Bà được gia đình bao bọc và chăm sóc đến tận những giây phút cuối cùng. Lúc này gia đình bà cần sự riêng tư."

Bà nội của Anandi trong Cô Dâu 8 Tuổi qua đời-2

Avika Gor - nữ diễn viên thủ vai Anandi lúc nhỏ đã chia sẻ trên Instagram về sự mất mát này. 

"Tôi đã có nhiều kỷ niệm tuyệt vời với Surekha. Bà còn là một người phụ nữ xinh đẹp ngoài việc là một diễn viên đáng kính. Tôi luôn khó khăn để theo kịp với mức năng lượng của bà trong các cảnh quay. Nhưng bà luôn đảm bảo rằng tôi luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi ở cạnh bà và điều đó đã dạy tôi phải làm việc.

Tôi đã luôn muốn được giống bà về sự chăm chỉ, tốt bụng và lạc quan. Bà đã thực sự để lại cho chúng ta một di sản để noi gương theo. 

Dadisa...Con sẽ luôn yêu bà, thiên thần hộ mệnh của con."

Bà nội của Anandi trong Cô Dâu 8 Tuổi qua đời-3

Tham gia Cô Dâu 8 Tuổi là bước ngoặt diễn xuất của Surekha Sikri. Trong phim này, bà đóng vai bà nội chồng - một trong những nhân vật phản diện bị ghét vì sự hung dữ, và thường "thét ra lửa". 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-noi-cua-anandi-trong-co-dau-8-tuoi-qua-doi-n-269672.html

cô dâu 8 tuổi

Tin tức mới nhất