Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng bất ngờ tung ghi âm ẩn ý NSND Hồng Vân chửi khán giả

Bà Phương Hằng cho biết đoạn ghi âm này chính là sự thật về những lời nói thiếu văn hóa mà 1 nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng mắng mỏ khán giả.

18h30 tối 22/5, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") livestream bàn chuyện antifan, lên tiếng tố cáo Võ Hoàng Yên chữa bệnh chết người, không quên bàn chuyện showbiz, "dằn mặt" nhiều nghệ sĩ Việt, đặc biệt là nghệ sĩ Hoài Linh và NSND Hồng Vân. 

Trong livestream, bà Hằng cũng nhắc đến lùm xùm từ thiện hơn 13 tỷ đồng giúp đỡ miền Trung của Hoài Linh bị "đào" lại mấy ngày qua. 

Bà Phương Hằng bất ngờ tung ghi âm ẩn ý NSND Hồng Vân chửi khán giả-1
Bà Phương Hằng trong livestream tối 22/5

"Bây giờ tiền đó báo chí đưa tin là người ta quyên góp trong mùa lũ lụt, 6 tháng rồi, nhưng mà quý vị ơi đối với Hoài Linh 13 tỷ có cái gì đâu, đền thờ cả trăm tỷ, búng tay cái 'chóc' là có rồi.

13 tỷ nghĩa lý gì, chỉ có điều Hoài Linh bị quên thôi nhưng mà nếu thật sự Hoài Linh có nhận 13 tỷ đó của quý vị thì thời điểm nhận là giúp đỡ cho lũ lụt mà giờ lũ lụt không còn nữa, chỉ còn dịch. Vậy thì thôi tiền ai trả về nhà đó đi. Ai chuyển vô sao chuyển ra y vậy thì em thấy hay hơn.

Cái thứ hai tôi thấy tiền của cộng đồng mạng mà giữ mà không có lý do thì đây là cái cần làm rõ. Nếu mà xử lý câu chuyện này khó thì Hoài Linh cần lên tiếng, nếu Hoài Linh không lên tiếng thì quý vị có thể đòi một cách công khai. Thậm chí quý vị có thể làm đơn gửi cơ quan chức năng để đòi lại tiền ủng hộ lũ lụt", bà Phương Hằng nói.

Chưa dừng lại ở đó, nữ đại gia bất ngờ tung đoạn ghi âm ẩn ý nhân vật trong đó là NSND Hồng Vân nói về vụ việc hơn 13 tỷ tiền ủng hộ của Hoài Linh. Bà Phương Hằng cho rằng đoạn ghi âm đó là những lời thiếu văn hóa, thô tục mà người trong đoạn ghi âm nói về khán giả. 

Bà Phương Hằng bất ngờ tung ghi âm ẩn ý NSND Hồng Vân chửi khán giả-2
Bà Hằng bất ngờ tung đoạn ghi âm cho là của NSND Hồng Vân dùng những từ thô tục mắng khán giả


Tuy nhiên đây mới chỉ là lời nói 1 chiều từ phía bà Phương Hằng, chưa có thêm bằng chứng chứng minh người trong đoạn ghi âm là NSND Hồng Vân.

Ở một diễn biến khác, liên quan đến hơn 13 tỷ tiền ủng hộ miền Trung của NS Hoài Linh, ngày 22/5, báo Kinh tế & Đô thị giả làm khách hàng, liên hệ hotline của Ngân hàng Vietcombank và được tư vấn về hạn mức chuyển khoản online của ngân hàng này.

Bà Phương Hằng bất ngờ tung ghi âm ẩn ý NSND Hồng Vân chửi khán giả-3
Hình ảnh xác nhận chuyển khoản xuất hiện trên MXH trước đó

Theo ghi nhận, số tiền tối đa mà khách hàng được chuyển khoản online trong ngày là 6 tỷ đồng, đồng thời nếu muốn chuyển thêm tiền sau khi chuyển 6 tỷ thì phải chờ đến ngày hôm sau.

Cũng theo lời tư vấn viên, hạn mức chuyển tiền online tối đa 6 tỷ đồng/ngày được sử dụng cho cả trong và ngoài hệ thống Vietcombank, dù là chuyển tiền làm từ thiện cũng phải tuân thủ hạn mức này.

Điều này có thể chứng minh hình ảnh báo chuyển khoản thành công 14 tỷ đồng của nghệ sĩ Hoài Linh gửi đến Uy ban Trung ương MTTQ Việt Nam được chia sẻ trên MXH là giả mạo. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-bat-ngo-tung-doan-ghi-am-nsnd-hong-van-chui-khan-gia-n-262751.html

Phương Hằng Hồng Vân Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết