Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam, Lương Bằng Quang nói 'vẫn đến'

Mặc bà Phương Hằng cấm giới nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam, Lương Bằng Quang vẫn ngưỡng mộ người phụ nữ này.

Những ngày vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao dư luận khi có những phát ngôn đụng chạm tới nhiều nghệ sĩ. Vụ việc càng trở nên căng thẳng hơn khi một số người trong showbiz Việt cũng tố ngược lại bà Hằng thậm chí livestream chỉ trích bà.

Đặc biệt, vợ đại gia Dũng Lò vôi phát hiện Gia Bảo (cháu nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc) có ý định đến khu du lịch Đại Nam quay clip làm nhục bà nên bà tuyên bố sẽ cấm tất cả các nghệ sĩ không được đến đây.

Bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam, Lương Bằng Quang nói vẫn đến-1
Bà Phương Hằng cấm các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam

Bà Phương Hằng tuyên bố trên livestream: "Nhân danh là bà tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, từ hôm nay, tôi cấm tất cả giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim, chụp hình, làm cảnh.

Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp hình, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam. 

Tôi tuyên bố đanh thép rằng, từ nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ với giới nghệ sĩ trong nước Việt Nam này. Tôi sẽ không mời họ đến Đại Nam cho bất cứ sự kiện gì.

Đó là lời tuyên bố của bà tổng giám đốc Đại Nam này là tôi. Tôi không cho phép nghệ sĩ đến Đại Nam quay phim, chụp ảnh và cho họ sử dụng bất cứ dịch vụ nào ở đây. Đây là sự thể hiện lòng tự trọng của tôi.

Tôi vừa mới thấy em Lư Hoàng Gia Bảo (cháu nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc) đang có ý định đến Đại Nam để làm nhục tôi nên hôm nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ và cấm tuyệt đối giới văn nghệ sĩ quay phim, chụp hình.

Nếu vô tình để tôi phát hiện có văn nghệ sĩ nào tới Đại Nam, tôi lập tức lập biên bản và mời ra khỏi Đại Nam. Bởi vậy nên nghệ sĩ đừng có tới Đại Nam du lịch, chụp hình. Để cho nhân viên của tôi phát hiện được, tôi mời thẳng ra khỏi Đại Nam ngay lập tức. Các vị nhớ kỹ cho điều này".

Bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam, Lương Bằng Quang nói vẫn đến-2
Lương Bằng Quang thường xem clip của bà Phương Hằng và đánh giá cao việc làm từ thiện của bà

Sau phát ngôn cứng rắn của bà Hằng, nhiều người sẽ nghĩ không nghệ sĩ nào sẽ tới đây nữa. Tuy nhiên mới đây, ca sĩ Lương Bằng Quang đã có động thái khá bất ngờ khi chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Nam ca sĩ này tiết lộ ngày nào cũng tìm xem clip của bà Phương Hằng và đánh giá cao việc làm từ thiện của người phụ nữ này. 

"Tối nào cũng tìm clip chị Hằng xem vì 3 lý do ít giống ai: 

Chị Hằng nói chắc và có cơ sở thu thập sinh động. 

Người nổi tiếng phản ứng tạo ra kịch tính leo thang.

Chị Hằng siêu giàu... lòng từ thiện.

Quang thì miễn nhiễm với lời chửi nên không phản ứng và nhìn thoáng chút là chị ấy chửi người chị ấy ghét chứ không kích động thù hằn sắc nghiệp... Cuối cùng ai giúp xã hội thì người đó Quang đều xem trọng.

Quang xem trọng chị Hằng, sau này Quang vẫn dẫn con mình đến Đại Nam chơi vì chả có chuyện gì xảy ra đâu" – Lương Bằng Quang viết.

Dòng trạng thái của Lương Bằng Quang khiến nhiều người bất ngờ, bởi cách đây 1 ngày, Trang Trần cũng lên tiếng và kêu gọi các nghệ sĩ không nên đến để giữ thể diện cho mình. 

Bà Phương Hằng cấm nghệ sĩ đến Đại Nam, Lương Bằng Quang nói vẫn đến-3
Trang Trần cũng khuyên các nghệ sĩ Việt, những ekip quay phim và tất tần tật người làm trong lĩnh vực nghệ thuật không nên đặt chân đến Đại Nam để giữ lòng tự trọng.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-cam-nghe-si-den-dai-nam-luong-bang-quang-van-den-n-261626.html

Phương Hằng Lương Bằng Quang dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết