Bà Phương Hằng 'chốt' ngày gặp mặt Vy Oanh

Theo thông báo từ bà Phương Hằng, buổi gặp mặt Vy Oanh sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Sáng 11/11, bà Phương Hằng đăng đàn thông báo về buổi gặp mặt Vy Oanh sau nhiều ngày vướng lùm xùm với đàn em. 

Theo đó, vào thứ 4 (ngày 17/11), bà Phương Hằng sẽ đi gặp Vy Oanh. Cũng trong thời gian này, nữ đại gia sẽ gặp gỡ và làm việc với một số nhân vật khác.

"Quý vị yên tâm, tôi sẽ báo đầy đủ cho công an khu vực ở tất cả những nơi tôi đến nhé quý vị", bà Phương Hằng nói.

Bà Phương Hằng chốt ngày gặp mặt Vy Oanh-1
Bà Phương Hằng sẽ đi gặp Vy Oanh.

Sau thông báo của bà Phương Hằng, trên trang cá nhân, Vy Oanh cũng có động thái phản hồi nhanh chóng. Giọng điệu mỉa mai, nữ ca sĩ tuyên bố không tiếp nữ đại gia nhưng sẽ livestream nếu họ "mò" đến nhà mình. 

"Để tớ sắm vài cái chổi quét rác nhá. Có gì để em sẽ livestream cho mọi người toàn cảnh RÁC có chân biết mò đến cửa nhà em nhé. Tất nhiên là em không cho vào BẨN NHÀ rồi. NẾU CÓ ĐẾN em mới livestream được nha", Vy Oanh lên tiếng. 

Dù chưa biết cuộc chạm trán giữa bộ đôi "oan gia ngõ hẹp" sẽ đi về đâu, song nhiều cư dân mạng đang vô cùng hào hứng chờ ngày cả hai gặp mặt. 

Bà Phương Hằng chốt ngày gặp mặt Vy Oanh-2
Vy Oanh không tiếp bà Phương Hằng.

Thời gian qua, lùm xùm bà Phương Hằng - Vy Oanh phủ sóng MXH. Cho rằng bản thân bị nữ đại gia vu khống đẻ thuê, làm gái, giật chồng..., ngày 25/10, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới bà Phương Hằng. 

Ngày 5/11, giọng ca Đồng Xanh tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Bà Phương Hằng chốt ngày gặp mặt Vy Oanh-3
Drama chưa có hồi kết giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng.

Trước thái độ của đàn em, chiều 8/11, bà Phương Hằng livestream "bóc" Vy Oanh có mối quan hệ tình ái cùng lúc với 3 người đàn ông. Thời điểm qua lại với Vy Oanh, 2/3 người này đã có gia đình.

Bà chủ Đại Nam cũng đề nghị Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con để chứng minh bản thân trong sạch, trước lời tố "đẻ thuê" mà bà từng đề cập trước đó. 

Đến sáng 9/11, đại gia Bình Dương bất ngờ tuyên bố khởi kiện nữ ca sĩ tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình mình.

Bị đòi kiện, Vy Oanh không hề sợ hãi. Gọi bà Phương Hằng là "CEO rác", Vy Oanh cho rằng người phụ nữ này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-chot-ngay-gap-mat-vy-oanh-n-284605.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất