Bà Phương Hằng đáp trả Mr. Đàm: "Quý vị chờ xem phim hay dài tập!"

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng phát video tuyên chiến về vụ 96 tỷ đồng từ tiền, bà Phương Hằng lập tức đáp trả trên trang cá nhân: "Quý vị chờ xem phim hay dài tập!"

Sau khi bị bà Phương Hằng tố lươn lẹo, ăn chặn số tiền 96 tỷ đồng làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đăng video nói rõ vụ việc. Nam ca sĩ cũng khẳng định nếu bà chủ Đại Nam không cung cấp đủ bằng chứng rõ ràng thì phải chịu thua 1 viên kim cương thật.


Clip: Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng sau loạt phát ngôn từ bà Phương Hằng.

Vụ việc lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không để mọi người phải ngóng chờ lâu, bà Phương Hằng cũng có động thái đáp trả trên trang cá nhân của mình. 

"Nhờ vậy mà anh Hưng lên tiếng nè quý vị ơi. Chờ xem phim hay dài tập", vợ ông Dũng Lò vôi viết trên facebook cá nhân.

Bà Phương Hằng đáp trả Mr. Đàm: Quý vị chờ xem phim hay dài tập!-1
Bà Hằng đáp trả trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ ngắn ngủi của bà Phương Hằng khiến các cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng bà đang có một kế hoạch sâu xa hơn để dẫn dụ "con mồi" của mình phải xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, vụ việc cụ thể như thế nào phải đợi 2 bên "ngã ngũ" với nhau. Còn hiện tại, dân mạng chỉ biết "lót dép" ngồi hóng mà thôi...

Bà Phương Hằng đáp trả Mr. Đàm: Quý vị chờ xem phim hay dài tập!-2
Dân mạng đồn đoán về kế hoạch của bà Phương Hằng

Bà Phương Hằng đáp trả Mr. Đàm: Quý vị chờ xem phim hay dài tập!-3
Bà Phương Hằng gây sốc khi phanh phui chuyện làm từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, tối 24/8, MXH được phen xôn xao khi đại gia Phương Hằng chỉ đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc livestream của mình.

Theo đó, nữ doanh nhân cho biết đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của nam ca sĩ. Bà nhấn mạnh số tiền thực mà giọng ca đình đám quyên góp được thời gian qua lên tới 96 tỷ đồng.

Bà Hằng cũng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn số tiền lớn, thậm chí ngỏ ý treo thưởng 50 tỷ đồng nếu nam ca sĩ chịu sao kê đầy đủ số tiền quyên góp được.

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-dap-tra-mr-dam-quy-vi-cho-xem-phim-hay-dai-tap-n-274743.html

Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất