Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt

Không còn một Nguyễn Phương Hằng diêm dúa với đủ bộ trang sức kim cương nặng trĩu mà lại là một Phương Hằng giản dị, thân thiện hơn hẳn.

Không cần phải là dân chơi "hệ hóng" cũng biết tới câu chuyện bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" livestream bóc phốt hàng loạt sao gây xôn xao thời gian gần đây.

Trong những buổi phát sóng trực tiếp của mình, bà Phương Hằng luôn ăn diện chỉnh tề, đôi lần mát mẻ và không thể thiếu những bộ trang sức kim cương, vàng có giá trị lên đến cả vài chục tỷ. Người phụ nữ quyền lực mỗi lần lần livestream đều xuất hiện với gương mặt căng thẳng, giọng điệu gay gắt khi nói về những con người lợi dụng niềm tin để trục lợi hay móc mỉa mình.

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-1
Người ta đã quá quen với hình ảnh bà Phương Hằng với đồ kiểu điệu đà, chi chít trang sức kim cương, gương mặt trang điểm đậm và nét mặt gai góc trên livestream.

Tuy nhiên, ít ai biết, bà Phương Hằng thực sự lại trở thành một con người rất khác mỗi khi đi làm thiện nguyện. Bà không chỉ trích một phần tài sản không nhỏ để làm từ thiện mà còn có hẳn quỹ từ thiện mang tên con trai chuyên giúp đỡ những người cần mổ tim, mổ não úng thuỷ...

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-2
 Hình ảnh bà Phương Hằng ăn mặc giản dị đứng buộc tóc cho một người phụ nữ đang bế trên tay con nhỏ bị não úng thuỷ khiến rất nhiều người bất ngờ. Hoá ra một người phụ nữ quyền lực cũng có những khoảnh khắc bình dị đến thế.

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-3
Hai vợ chồng bà Phương Hằng đã h​​​​​​​ỗ trợ kinh phí phối hợp cùng các bệnh viện Nhi đồng 1, Chợ Rẫy, Đà Nẵng thực hiện các chương trình mổ tim, cứu giúp bệnh nhi nghèo mắc bệnh bẩm sinh trên phạm vi cả nước. Suốt 4 năm qua Chương trình Trái tim Hằng Hữu đã cứu sống khoảng 500 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh mỗi năm.

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-4
Mặc dù nổi tiếng với việc sẵn sàng bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng để giúp đỡ người nghèo nhưng trên mạng xã hội hầu như rất ít hình ảnh nữ đại gia đi từ thiện.

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-5
Tuy nhiên trong mỗi bức ảnh ít ỏi là hình ảnh 2 vợ chồng hoặc cả 2 người con bình dị đến tận nơi để mục sở thị các hoạt động vì người có hoàn cảnh khó khăn mà mình tài trợ.

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-6
 Dù "trao niềm tin, gặt hậu quả" nhiều lần nhưng bà Phương Hằng trong các chương trình vì cộng đồng đều rất giản dị với nụ cười tươi rói trên môi.

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-7
 Khi ấy, vợ ông Dũng "Lò Vôi" không cần quá nhiều kim cương, vàng để có sức nặng trong lời nói...

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-8
... và cũng không cần sắm một gương mặt căng thẳng, lời lẽ đanh thép để vạch mặt những người đối đầu với mình.

Bà Phương Hằng giản dị đi từ thiện khác xa lúc livestream bóc phốt-9
Bà chỉ cần áo phông, quần jean trực tiếp đi khảo sát mô hình phát suất ăn từ thiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Đích thân bà Nguyễn Phương Hằng đã chủ trì tài trợ chương trình phát suất ăn từ thiện tại một số bệnh viện ở TP. HCM, với số lượng khoảng 10.000 suất/ngày.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-gian-di-di-tu-thien-khac-hoan-toan-luc-livestream-n-263206.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất