Bà Phương Hằng hé lộ bị chồng 'từ mặt' vì làm streamer ở tuổi 50

Bà chủ Đại Nam lần đầu tiết lộ chuyện bị ông Dũng "Lò Vôi" từ mặt kể từ khi livstream. "Anh từ bi còn ai cũng nói Hằng sân si...", nữ CEO nói.

Gần 1 năm nay, bà chủ khu du lịch Đại Nam khuấy đảo mạng xã hội bằng một nghề mới đó là streamer.

Dù đang là doanh nhân nổi tiếng, bà chủ của khu du lịch trị giá hơn 6.000 tỷ đồng, bà Hằng vẫn nhiệt tình livestream hàng tuần.

Bà Phương Hằng hé lộ bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50-1
Bà Phương Hằng bị chồng mắng vì chuyện lên mạng livestream

Mỗi buổi giao lưu, nói chuyện của bà Hằng có cả ekip hùng hậu tham gia. Họ không chỉ giao lưu với khán giả mà còn tổ chức hát karaoke, nhảy múa tưng bừng ngay trên sóng.

Đặc biệt, trong mỗi buổi livestream, bà thường bóc phốt khá nhiều người, đặc biệt là những người có tên tuổi. Chính sở thích này của bà Hằng đã làm đại gia Huỳnh Uy Dũng nhiều phen đau đầu.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bà Phương Hằng trách ông Dũng "Lò Vôi" mắng mình vì chuyện lên mạng livestream. Nhưng hành động của hai vợ chồng ngay sau đó khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bà Phương Hằng hé lộ bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50-2

Cụ thể, trong lần livestream mới đây, ông Dũng nói một câu khiến bà và mọi người suy ngẫm: "Kệ thiên hạ, ai sao thì kệ đi, không phải chuyện của em. Ở đây còn sân si lắm, đây thì từ bi lắm quý dzị". 

Sau câu nói của chồng, bà Phương Hằng tỏ ra hờn dỗi: "Giờ anh xuất hiện thế này, người ta sẽ nói anh từ bi - bà Hằng quá sân si, vậy là anh chọn sai người rồi".

Bà Phương Hằng hé lộ bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50-3
Bà Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi"

Ngoài ra, bà Phương Hằng cũng tiết lộ đại gia Dũng "Lò Vôi" từ mình vì không thích vợ xuất hiện trên MXH, mỗi lần như thế là "không thèm nhìn mặt". Nhưng sau đó thấy bà im lặng, ông mới "nguôi nguôi", hỏi ai bắt nạt bà rồi cho vợ kể đầu đuôi câu chuyện.

Cách đây không lâu, ông Dũng "Lò vôi" từng tiết lộ trên Trí Thức Trẻ việc ít xem các buổi xuất hiện - nói chuyện của bà Hằng. Tuy nhiên, trong một lần mở máy lên xem, coi được một lát thì ông Dũng "Lò Vôi" quyết định... đi thắp hương.

Bà Phương Hằng hé lộ bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50-4Bà Phương Hằng hé lộ bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50-5Bà Phương Hằng hé lộ bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50-6Bà Phương Hằng hé lộ bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50-7
Những hình ảnh gần đây của vợ chồng bà Phương Hằng trên livestream

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-he-lo-bi-chong-tu-mat-vi-lam-streamer-o-tuoi-50-n-281800.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất