Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng lẽ nào nhận thua và phải xin lỗi Vy Oanh?

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng trước ngày 29/5, bằng không sự im lặng sẽ được xem là lời xin lỗi...

Sau cuộc livestream gây chấn động, đạt kỷ lục người xem của bà Phương Hằng vào tối 25/5, Vy Oanh nhanh chóng đáp trả khi tiếp tục bị "sờ gáy". 

Cô chỉ ra nữ doanh nhân đang quy chụp 2 vấn đề: "Một là việc con làm bé - đẻ thuê - cướp chồng, hai là về cha đẻ của bé đầu tiên nhà con. Như vậy là xảy ra 2 khả năng, một là cô có khả năng ngoại cảm siêu phàm, hai là cô chui dưới gầm giường nhà con mới tự tin quy chụp như vậy".

Vy Oanh đề nghị bà chủ Đại Nam đưa ra bằng chứng thuyết phục cho 3 cáo buộc "đẻ thuê, làm gái, cướp chồng" trước ngày 29/5, bằng không sự im lặng sẽ được xem như một lời xin lỗi.

Bà Phương Hằng lẽ nào nhận thua và phải xin lỗi Vy Oanh?-1
Vy Oanh "cãi tay đôi" với bà Phương Hằng, quyết không để danh dự bị xúc phạm.

Theo lời Vy Oanh thì bà Phương Hằng phải đưa ra được bằng chứng thuyết phục chậm nhất là đến hết ngày 28/5 (tức hôm nay), bằng không sẽ thua và coi như xin lỗi.

Tuy nhiên, theo cập nhật ở thời điểm hiện tại, vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" chưa ra thông báo livestream nào trong ngày hôm nay, cũng không đả động tới tên nữ ca sĩ này trên mạng xã hội.

Theo công bố mới nhất của nữ đại gia, lịch livestream tiếp theo của bà sẽ rơi vào ngày mai (thứ Bảy), vấn đề bàn luận sẽ là từ thiện. 

Bà Phương Hằng lẽ nào nhận thua và phải xin lỗi Vy Oanh?-2
Bà Phương Hằng tuyên bố livestream vào ngày mai chứ không phải hôm nay, hiện chưa có động thái nào đáp trả Vy Oanh.

Trước tình hình trên, nhiều người đang "cân não" về cuộc chiến đại gia - ca sĩ. Bà Phương Hằng lẽ nào phải nhận thua và xin lỗi Vy Oanh, khi không đưa ra được bằng chứng xác thực cho những cáo buộc của mình trong ngày hôm nay?

Tuy nhiên ngày dài chưa hết, cùng chờ đợi xem drama có tiếp tục nổ ra trong những giờ tới hay không. 2Sao.vn sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả.

Bà Phương Hằng lẽ nào nhận thua và phải xin lỗi Vy Oanh?-3

Trở lại diễn biến cũ, cách đây không lâu, Vy Oanh vướng biến căng với đại gia Phương Hằng. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của bà chủ Đại Nam.

Không chỉ mỉa mai giọng ca Đồng Xanh không có nổi 1.000 tỷ đồng, vợ ông Dùng "Lò Vôi" còn tung tin nữ ca sĩ làm vợ bé năm 17 tuổi và "đẻ thuê" cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng.

Trước sự việc, Vy Oanh từng lên tiếng bác bỏ: "Những việc cô đã làm với tôi: Vu khống làm vợ bé, đẻ thuê, cướp chồng, làm gái. Tôi bị bịa chuyện có con từ năm 17 tuổi, đẻ thuê cho ông già 70 tuổi. Vì vậy tôi phải có trách nhiệm bảo vệ danh dự mình cũng là bảo vệ cho những người luôn tin yêu vào tôi.

Có thể chửi rủa, xúc phạm cũng được vì tôi làm dâu trăm họ, nhưng tuyệt đối không được vu khống, không được bôi nhọ".

Mặc dù bị Vy Oanh cảnh cáo nhưng bà Phương Hằng không hề sợ hãi. Trong livestream tối 25/5, nữ đại gia tiếp tục chỉ điểm Vy Oanh, tái khẳng định những gì đã phát ngôn. 

"Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Vy Oanh ơi, em nói em không có giật chồng, đúng rồi em không giật chồng, chị đang nói em đẻ mướn và làm *** *** với người đàn ông trước người chồng hiện tại của em.

Em đừng có chọc chị, chị chỉ đang nói người đàn ông đầu tiên cho em mấy triệu đô để qua Mỹ đẻ, còn ngoài ông đó em có bao nhiêu ông khác thì chị không biết", bà Phương Hằng nói.

Nữ đại gia cũng nhắn nhủ Vy Oanh "dám chơi dám chịu" và tuyên bố sẵn sàng công khai danh tính người đàn ông đầu của nữ ca sĩ.

"Dám chơi dám chịu, đừng có đánh tráo khái niệm em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu. Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống.

Em đừng có lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này của em cũng nhiều người biết mà em", bà Hằng thẳng thắn.

Về phía Vy Oanh, cô tiếp tục bác bỏ những phát ngôn của bà Hằng, cho rằng vu khống. Nữ ca sĩ đề nghị bà Hằng phải cung cấp được bằng chứng xác thực trước ngày 29/5, bằng không coi như xin lỗi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-le-nao-nhan-thua-va-phai-xin-loi-vy-oanh-n-263451.html

Phương Hằng dũng lò vôi Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết