Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng lên tiếng làm rõ vì nghi ngờ bị NSND Hồng Vân mỉa mai

Bà Phương Hằng còn mong muốn hội chị em hãy học hỏi mình để có được thành công.

Tối ngày 12/5, bà Phương Hằng đã tuyên bố sẽ khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sau khi bị mỉa mai trên Facebook. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn hẹn gặp lại mọi người vào thứ 6 để làm cho ra lẽ và chỉ trích cả hai vì tội vu khống doanh nghiệp.

Nói là làm, tối hôm qua (ngày 14/5), bà Phương Hằng tiếp tục chia sẻ về việc bị NSND Hồng Vân ẩn ý, qua đây làm rõ luôn về cáo buộc đi lừa đảo nên mới có nhiều tiền: "Bà Hồng Vân nói tôi nhìn mà ngứa mắt, chắc đi lừa đảo nên mới có nhiều tiền, nhiều sổ đỏ. Chắc Hồng Vân thấy tôi suốt ngày khoe kim cương, sổ đỏ với thái độ khá gắt nên mới nói thế.

Ý tôi là thế này, tôi cũng là phụ nữ nhưng toàn bộ thời gian trước tôi dành để kiếm tiền nên mới có được ngày hôm nay, có được những thứ như thế. Tôi mong muốn mọi phụ nữ học hỏi tôi để trở thành người thành công.

Tôi không tự nhiên nhảy xổ ra khoe của, khoe kim cương, sổ đỏ, tôi đâu có dại như vậy.Tôi có động cơ mới nói vậy. Tôi muốn nói rằng, thay vì ngồi nhiều chuyện thì mọi người hãy dành thời gian đó để đi kiếm tiền, làm kinh tế.

Tôi mà khoe thì khoe nhiều năm nay rồi chứ không đợi đến giờ mới khoe. Nhưng họ không chịu nghe tôi nói hết câu chuyện, chỉ nhắm đến đoạn tôi khoe kim cương, sổ đỏ để xoáy vào rồi chỉ trích tôi như Hồng Vân".

Bà Phương Hằng lên tiếng làm rõ vì nghi ngờ bị NSND Hồng Vân mỉa mai-1
Bà Phương Hằng làm rõ vụ việc vì tự cho rằng NSND Hồng Vân mỉa mai bà đi lừa đảo

Bà Phương Hằng lên tiếng làm rõ vì nghi ngờ bị NSND Hồng Vân mỉa mai-2
Mặc cho bà Phương Hằng liên tục dùng những lời lẽ khó nghe nhằm chỉ trích mình, NSND Hồng Vân vẫn quyết giữ im lặng

Bà Phương Hằng lên tiếng làm rõ vì nghi ngờ bị NSND Hồng Vân mỉa mai-3
Cuộc nói chuyện giữa tài khoản MXH của NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ được Phương Hằng cho là nhắm tới bà trước đó

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-chinh-thuc-len-tieng-lam-ro-vi-nghi-ngo-bi-nsnd-hong-van-mia-mai-to-cao-lua-dao-kiem-tien-161211505060004666.htm

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết