Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream

Bộ trang sức kim cương hoành tráng không thể che chắn cho phần cổ trễ sâu hun hút của bà Phương Hằng.

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng là một trong những nhân vật đặc biệt bởi dù không thuộc showbiz nhưng người phụ nữ này có lượt theo dõi, tương tác trong các livestream nhiều hơn bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào.

Ngoài chủ đề "bóc phốt", bà Phương Hằng còn có loạt câu nói viral cùng những màn khoe khéo tài sản như xe cộ, kim cương vô cùng khủng. Tuy nhiên trong một livestream mới đây, nữ doanh nhân lại khoe một thứ không nên khoe, đó là vòng 1.

Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream-1
Khác với những lần livestream khác, bà Phương Hằng bỏ qua những chiếc đầm hoa tối màu mà chuyển gu sang đầm màu nude trơn với phần cổ khoét sâu hun hút.

Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream-2
Phần cổ trễ sâu cũng như việc búi tóc lên khiến một nửa vòng 1 của nữ CEO được trưng bày ngay bên dưới bộ trang sức kim cương giá trị khủng.

Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream-3
Sau đó, đại gia Bình Dương cũng để ý xõa những lọn tóc xoăn cầu kỳ xuống để màn hình livestream bớt phản cảm.

Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream-4
Dẫu vậy, bộ trang phục quá hớ hênh đã phản chủ từ việc lộ cả điểm nhạy cảm đến body có phần kém săn chắc của bà Phương Hằng.

Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream-5
Những hình ảnh kém duyên, kém sang với vòng 1 lù lù ngay trên sóng trực tiếp.

Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream-6
Cuối cùng, bà Phương Hằng đã thay outfit khác tông đỏ từ váy đầm cổ kín hơn đến giày cao gót.

Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream-7
Trước đây, vợ ông Dũng "Lò Vôi" từng để lộ những khoảnh khắc được cả ê-kíp hùng hậu chăm sóc từ ngoại hình đến kỹ thuật mỗi khi livestream.

Bà Phương Hằng lộ điểm nhạy cảm khi livestream-8
Không những vậy, có hẳn 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream, 2 thư ký, 1 nam MC phụ trách dẫn dắt, một đội ngũ kỹ thuật phụ trách phần ánh sáng, âm thanh và trình chiếu trên máy tính cho bà chủ Đại Nam.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-lo-diem-nhay-cam-khi-livestream-n-291412.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất