Bà Phương Hằng ngầu đét, dát hột xoàn đến Tịnh thất Bồng Lai

Trong chuyến đến thăm "thầy ông nội" Lê Tùng Vân, bà Hằng lên đồ chỉn chu, trẻ trung khác bọt ngày thường, hột xoàn vẫn chiếm sóng.

Như đã hẹn trong buổi livestream trước đó, hôm nay 4/11, bà Phương Hằng chốt kèo và chính thức về Long An để thăm "thầy ông nội" Lê Tùng Vân. 

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng cho hay, các Youtuber, báo chí muốn tham gia có thể đi cùng. Tất nhiên cũng không thiếu lực lượng bảo vệ bà Hằng.

Bà Phương Hằng ngầu đét, dát hột xoàn đến Tịnh thất Bồng Lai-1
Khung cảnh đông vui bên ngoài Tịnh thất Bồng Lai. Ảnh: Kênh14

Ngay lúc này, Tịnh thất Bồng Lai sôi động hơn bao giờ hết. Người người kéo về đây nườm nượp vây kín cổng Thiền am bên bờ vũ trụ để livestream. Ai cũng háo hức được chứng kiến cuộc "hội ngộ" đầy drama giữa hai bên.

Bà Phương Hằng ngầu đét, dát hột xoàn đến Tịnh thất Bồng Lai-2
Diện mạo sang chảnh, trẻ trung của bà Hằng trên đường đến "thăm" thầy Lê Tùng Vân.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên được cắt ra từ livstream của CEO Phương Hằng đã được chia sẻ rầm rộ lên mạng xã hội. Theo đó, có thể thấy bà Phương Hằng lên đồ chỉn chu với vẻ ngoài vô cùng sang chảnh trong tư thế sẵn sàng "thăm" Lê Tùng Vân.

Bà Phương Hằng ngầu đét, dát hột xoàn đến Tịnh thất Bồng Lai-3
Phụ kiện không thể thiếu của bà Hằng chính là hột xoàn lấp lánh.

Khác hẳn hình ảnh quý bà thường thấy trong những clip lên sóng tại gia, bà Hằng lần nay khá trẻ trung với áo sơ mi đáp ren trắng tinh khôi. Đáng chú ý vẫn là loạt phụ kiện nhấn nhá hết mũ Chanel đến mũ fedora, kính mắt và không thể thiếu hột xoàn lấp lánh, xa xỉ nâng tầm diện mạo.

Lần xuất hiện này, bà Phương Hằng cũng lựa chọn tông trang điểm tươi tắn không quá sắc sảo, không quá đậm khiến gương mặt già chát như mọi khí. Phải nói màn lên đồ này được chấm điểm cũng phải 9/10 vì giúp nữ CEO trẻ trung hơn so với tuổi thực 50.

Bà Phương Hằng ngầu đét, dát hột xoàn đến Tịnh thất Bồng Lai-4

Bà Phương Hằng ngầu đét, dát hột xoàn đến Tịnh thất Bồng Lai-5Bà Phương Hằng ngầu đét, dát hột xoàn đến Tịnh thất Bồng Lai-6
Bà Phương Hằng vẫn tuân thủ việc đeo khẩu trang chuẩn chỉnh sau khi bị nhắc nhở khi xuất hiện giao lưu ở Đại Nam.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-vua-quy-toc-vua-ngau-det-den-tinh-that-bong-lai-n-283795.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất