Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng nhắc lại phát ngôn 'zĩ zãng zơ záy' dành cho Vy Oanh

Đây chính là những từ ngữ gay gắt mà bà Phương Hằng dành cho Vy Oanh trong một cuộc livestream trước đó, khi "bốc phốt" đời tư nữ ca sĩ này.

Như đã hẹn trước, bà Phương Hằng tiếp tục lên sóng livestream vào tối 31/5. Trong lần lên sóng này, nữ doanh nhân tâm sự về cuộc đời, công việc từ thiện... với nhiều cung bậc cảm xúc.

Khác với mọi khi, livestream này không đả động tên nghệ sĩ nào. Tuy nhiên, bà Phương Hằng vẫn giữ được sức nóng với hơn 140.000 người xem cùng lúc.

Bà Phương Hằng nhắc lại phát ngôn zĩ zãng zơ záy dành cho Vy Oanh-1
Bà Phương Hằng trên sóng livestream tối 31/5.

Trong lần lên sóng này, bà Phương Hằng có nhắc lại một phát ngôn cũ: "Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" bày tỏ sự bất ngờ khi câu nói này lại trở thành trend, thậm chí bật cười. Sau đó, bà Phương Hằng chia sẻ thêm: "Danh dự khó giữ lắm, danh dự mà giả dối dễ gì gìn giữ".

Câu nói "Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm" lập tức khiến người xem nhớ tới Vy Oanh. Đây chính là những từ ngữ gay gắt mà bà Phương Hằng dành cho Vy Oanh trong một cuộc livestream trước đó, khi "bốc phốt" đời tư nữ ca sĩ này. 

Tuy nhiên ở livestream hôm nay, bà Hằng không nhắc tên Vy Oanh, không bàn luận ồn ào, cũng không phản hồi lời thách thức đưa ra bằng chứng từ giọng ca Đồng Xanh

Bà Phương Hằng nhắc lại phát ngôn zĩ zãng zơ záy dành cho Vy Oanh-2
Bà Hằng nhắc lại phát ngôn cũ nhưng không đả động tên Vy Oanh.

Thời gian qua, drama đấu khẩu giữa ca sĩ Vy Oanh và đại gia Phương Hằng gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của bà chủ Đại Nam.

Điều này khiến bà Phương Hằng "nổi điên". Vợ đại gia Dùng "Lò Vôi" lập tức tung tin Vy Oanh làm vợ bé năm 17 tuổi và đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng, mỉa mai cô không có nổi 1.000 tỷ...

Về phía Vy Oanh, cô bác bỏ cáo buộc "làm vợ bé, đẻ thuê, cướp chồng, làm gái" từ bà chủ Đại Nam, quyết không để danh dự bị vấy bẩn.

Bà Phương Hằng nhắc lại phát ngôn zĩ zãng zơ záy dành cho Vy Oanh-3

Bị cảnh cáo nhưng bà Hằng không hề sợ, ngược lại còn dằn mặt Vy Oanh: "Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Vy Oanh ơi, em nói em không có giật chồng, đúng rồi em không giật chồng, chị đang nói em đẻ mướn và làm *** *** với người đàn ông trước người chồng hiện tại của em.

Em đừng có chọc chị, chị chỉ đang nói người đàn ông đầu tiên cho em mấy triệu đô để qua Mỹ đẻ, còn ngoài ông đó em có bao nhiêu ông khác thì chị không biết.

Dám chơi dám chịu, đừng có đánh tráo khái niệm em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu. Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống.

Em đừng có lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này của em cũng nhiều người biết mà em".

Bà Phương Hằng nhắc lại phát ngôn zĩ zãng zơ záy dành cho Vy Oanh-4

Về phía Vy Oanh, cô tiếp tục bác phát ngôn của bà Phương Hằng, cho rằng vu khống. Nữ ca sĩ đề nghị bà phải cung cấp được bằng chứng xác thực trước ngày 29/5, bằng không coi như xin lỗi.

Nhưng trước ngày 29/5 (tức tính đến hết 28/5), bà Hằng không đưa ra bất cứ bằng chứng nào. Thấy vậy, Vy Oanh nới cho nữ đại gia thêm 1 ngày (tức đến hết 29/5), song phía bà Hằng vẫn là sự im lặng.

Vì thế, Vy Oanh tuyên bố: "Thế thôi cô nhé, đã quá hẹn của cô và con, con cũng không có thời gian dành cho cô nữa. Chửi con cô cũng đã chửi sướng miệng rồi, vu khống, bôi nhọ cô cũng đã làm rồi, mọi thiệt hại con cũng đã gánh chịu rồi.

Con không thù không oán gì với cô cả, xem như con NHẬN TỪ CÔ LỜI XIN LỖI CHÂN THÀNH như đã quy định. Còn nếu sự việc vẫn bị đẩy lên cao trào (tất nhiên sẽ gắn với những lời vu khống, bằng chứng giả, chửi đổng), con nghĩ cô rất rành về luật pháp phải không? Ra trận phải nắm chắc phần thắng trên tay đúng không cô?

Riêng vụ này của con, cô nhắm được bao nhiêu phần thắng? Nếu cô quyết làm đến cùng, con cũng sẵn sàng đi với cô, con còn trẻ và khỏe hơn cô đúng không cô".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-nhac-lai-cau-noi-di-vang-do-day-danh-cho-vy-oanh-n-263870.html

Phương Hằng dũng lò vôi Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết