Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng tố Võ Hoàng Yên kéo lưỡi chữa bệnh gây chết người

"Trong một lần cả gia đình bay từ Washington đến Houston gặp ông Võ Hoàng Yên, ông Yên kéo lưỡi khiến em này chết tại chỗ, ngay trên tay mẹ".

Thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam, Bình Dương) đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đồng thời, vợ ông Dũng Lò vôi cũng yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Bà Phương Hằng tố Võ Hoàng Yên kéo lưỡi chữa bệnh gây chết người-1
Bà Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo gần 200 tỷ

Kể từ lúc tố cáo đến nay đã gần 2 tháng, ông Võ Hoàng Yên cũng chuyển trả bà Hằng khoảng 17 tỷ nhưng chưa là gì so với số tiền 200 tỷ bà Hằng yêu cầu trả. Vợ ông Dũng Lò Vôi khẳng định, sẽ theo đuổi tới cùng để lột trần sự thật.

Vì vậy, trong suốt thời gian qua, bà Hằng liên tục livestream tìm kiếm thông tin và đề nghị các nạn nhân, những người có liên quan vạch trần bộ mặt thật của ông ta.

Đặc biệt, trong buổi livestream tối 14/5 cùng với gymer Duy Nguyễn, bà Phương Hằng đã tố ông Võ Hoàng Yên trong quá trình chữa bệnh từng khiến một người tử vong. Thông tin này khiến tất cả những người xem livestream cùng dư luận vô cùng sốc và bàng hoàng.

Bà Phương Hằng tố Võ Hoàng Yên kéo lưỡi chữa bệnh gây chết người-2

Kể lại trên sóng livestream, bà Hằng rưng rưng: "Tôi rất xúc động lẫn xót xa khi tường trình lại câu chuyện này.

Có thêm một nạn nhân nữa của ông Yên, là một người anh trai kể lại. Em trai của người này tên là J.R. ở Washington.

Trong một lần, cả gia đình bay từ Washington đến Houston gặp ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh cho người em, ông Yên đã kéo lưỡi khiến người em chết tại chỗ, ngay trên tay người mẹ".

Bà Hằng cũng cho biết: "Lúc này, cảnh sát đã bắt nhưng sau đó những học trò của ông Yên đã biểu tình và cảnh sát đã thả ra".

"Lúc đó ông Yên bị còng tay và dẫn độ ra sân bay, lên máy bay về một mình. Đó là thông tin những gì em trai đó đã liên hệ với tôi. Nhưng hồi đó ông ấy chỉ nói ông ấy đi 1 mình trên chuyến máy bay mà ông ấy không hề kể về chuyện đấy.

Em trai này đã chia sẻ với tôi rất nhiều, lấy hết dũng cảm để nói lên thay cho mẹ mình. Vì giờ nhắc đến câu chuyện này thì người mẹ hết sức đau khổ", bà Hằng xúc động.

Theo bà Hằng, câu chuyện này đã xảy ra cách đây 10 năm, nhưng mỗi lần nhắc lại, bà Hằng không kìm được nước mắt: "Bé trai lúc đó 14 tuổi, sau khi bị kéo lưỡi tay chân co giật,... Tôi nghe thấy rất xót xa vì tôi cũng làm mẹ, tôi xúc động đến tận bây giờ".

"Tất cả những gì tôi nói đều có bằng chứng hết, là lời ghi âm cũng như số điện thoại,... thưa quý vị", bà Hằng khẳng định.

Bà Phương Hằng tố Võ Hoàng Yên kéo lưỡi chữa bệnh gây chết người-3

Nói với Duy Nguyễn, bà Hằng xúc động: "Chị muốn khóc. Vì thật sự ra chị khóc vì chị cũng có con, chị cũng bị người ta ăn hiếp. Biết bao người tấn công chị để chị im miệng, bưng bít mọi tội lỗi của ông Yên, nên chị cảm thấy chị muốn khóc. Chị không chịu được! Ai từng ở trong hoàn cảnh đó sẽ hiểu được người ta đau lòng thế nào".

Những lời chia sẻ bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người bàng hoàng. Hầu hết mọi người đều mong cơ quan chức năng sớm tìm ra sự thật.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-to-vo-hoang-yen-tung-gay-chet-nguoi-vi-keo-luoi-n-261783.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết