Bà Phương Hằng tung bằng chứng đáp trả tin đồn 'điên dại vì ông Yên'

Ngày 27/10, bà Phương Hằng tung ra những hình ảnh ông Võ Hoàng Yên gửi cho bà, trong đó có vài hình ông Yên cởi trần nằm trên giường sau khi cạo gió.

Mối quan hệ giữa bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 1, TP.HCM là Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương) với "thần y" Võ Hoàng Yên (SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) từng là chủ đề được dân mạng bàn tán. 

Cụ thể, đầu tháng 4, dân tình truyền tay nhau đoạn ghi âm được cho là cuộc hội thoại giữa bà Nguyễn Phương Hằng với "thần y" Võ Hoàng Yên với nội dung yêu đương, khóc lóc tha thiết.

Ngay sau đó, trên MXH xuất hiện một đoạn livestream khác được cho là của bà Phương Hằng phản hồi đoạn ghi âm là sự cắt ghép "bỉ ổi". Tuy nhiên, trên Facebook cá nhân, bà Hằng vẫn giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào suốt 3 ngày liền, khác hẳn thời điểm lùm xùm tố cáo ông Võ Hoàng Yên.

Bà Phương Hằng tung bằng chứng đáp trả tin đồn điên dại vì ông Yên-1
Dân tình từng truyền tay nhau đoạn ghi âm tình cảm được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng với Võ Hoàng Yên

Mới đây, theo ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, chiều 27/10, bà Hằng tiếp tục lên tiếng làm rõ mối quan hệ của mình với ông Võ Hoàng Yên trước những tin đồn cho rằng bà có tình cảm với ông Yên, tinh thần trở nên điên dại khi không được đáp lại tình cảm.

"Một số người chỉ nghe thông tin một chiều và rất xúc phạm tôi, nói rằng tôi mê ông Yên, tôi bị ông ấy phụ tình, tôi đảo điên vì ông ấy. Và khi tôi không được lòng ông ấy thì tôi hóa điên hóa dại hại ông ấy. Nhưng sự thật bao giờ cũng là một sự thật, tôi phải có những bằng chứng chứng minh tôi đúng và đâu là sự thật", bà Phương Hằng chia sẻ.

"Tôi gửi những hình này cho quý vị xem tư cách đạo đức ông ấy như thế nào. Nếu ông ấy không có tình ý, không có những toan tính vụ lợi thì đã không có những hình ảnh này được gửi cho tôi", nữ doanh nhân cho biết.

Kèm theo đó, bà Hằng cũng tung ra những hình ảnh ông Võ Hoàng Yên từng gửi cho bà, trong đó có vài hình nhạy cảm, ông Yên cởi trần nằm trên giường sau khi cạo gió. 

Được biết, thời gian gần đây những vấn đề xoay quanh vụ kiện tụng giữa bà Nguyễn Phương Hằng và Võ Hoàng Yên đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. 

Như Thanh Niên đưa tin trước đó, ngày 20/9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm trong vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Bà Phương Hằng tung bằng chứng đáp trả tin đồn điên dại vì ông Yên-2
Bà Phương Hằng tung một số hình ảnh riêng tư của ông Võ Hoàng Yên

Sáng ngày 16/10, bà Phương Hằng lên Công an TP.HCM theo thư mời đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Sau đó, nữ CEO đã tố cáo bị ông Yên và luật sư của ông này hành hung về mặt tinh thần ngay tại trụ sở công an. 

Liên quan đến vụ việc hành hung, sáng 18/10, Pháp Luật và Bạn Đọc cho biết, phòng PC02, Công an TP.HCM cí báo cáo giải trình toàn bộ về quá trình làm việc giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên cùng các luật sư có liên quan.

Theo đó, quá trình điều tra nhận thấy có một số mâu thuẫn giữa người tố giác và người bị tố giác; do đó Cơ quan điều tra trao đổi với kiểm sát viên tiến hành đối chất theo luật định.

Quá trình tham gia đối chất vào lúc 9 giờ ngày 16/10 tại trụ sở Phòng PC02 có 2 điều tra viên và 1 cán bộ điều tra của Phòng PC02 chủ trì, giữa người tố giác là bà Phương Hằng và luật sư Hồ Nguyên Lễ; phía người bị tố giác là ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư Lê Thành Kính, Trần Thị Ngân Hà, Võ Thị Thu Trang, Nguyễn Minh Hưng.

Trong suốt thời gian buổi đối chất, Cơ quan điều tra đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, không có việc xô xát hành hung giữa ông Võ Hoàng Yên và các luật sư với bà Nguyễn Phương Hằng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-tung-bang-chung-dap-tra-tin-don-dien-dai-vi-ong-yen-n-282834.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yên

Tin tức mới nhất