Phản ứng của bà Tân Vlog sau khi vạ miệng gọi nghệ sĩ Hồng Vân là 'cháu' trên sóng truyền hình

Nhận về nhiều phản ứng trái chiều của dư luận, mới đây người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Ngoài việc đều đều cho ra lò các clip làm món ăn siêu to khổng lồ, thỉnh thoảng bà Tân Vlog lại tham gia game show để giao lưu với người yêu mến. Chương trình tiếp theo có sự góp mặt của hiện tượng mạng họ Nguyễn có tên Mẹ tuyệt vời nhất do nghệ sĩ Hồng Vân làm MC.

Tại trường quay, bà bầu sân khấu kịch đã có màn trò chuyện ấm cúng cùng 2 khách mời là bà Tân và con trai tên Hưng Vlog. Đặc biệt, cách gọi "bà" xưng "cháu" của nghệ sĩ Hồng Vân tại trường quay đã tạo ra độ gần gũi giống như những clip món ăn bà Tân đang làm.

Sau một hồi xưng hô thân mật, hai bên mới quay sang hỏi tuổi nhau. Chia sẻ bản thân SN 1967, năm nay 53 tuổi - nữ Youtuber đặc biệt hỏi lại: "Thế cháu Vân sinh năm bao nhiêu?".

Khá bất ngờ, Hồng Vân vừa cười vừa ngập ngừng trả lời: "Dạ báo cáo bà là cháu sinh năm 66… Tức là cháu lớn hơn bà 1 tuổi đấy". Nhận ra mình "xưng hô lố", bà Tân khi đó chỉ còn biết cười trừ: "À thế à?".

Phản ứng của bà Tân Vlog sau khi vạ miệng gọi nghệ sĩ Hồng Vân là cháu trên sóng truyền hình-1
Nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ tuổi thật...

Phản ứng của bà Tân Vlog sau khi vạ miệng gọi nghệ sĩ Hồng Vân là cháu trên sóng truyền hình-2
... và đây là phản ứng của bà Tân Vlog.

Tuy nhiên, ngay khi thông tin này xuất hiện, dân mạng đã chia làm 2 phe bàn tán. Trong khi một số người khen ngợi dễ thương, gần gũi số khác lại cho rằng bà Tân "bày trò lố, ít tuổi hơn nhưng cứ bày đặt là bề trên".

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây người trong cuộc đã lên tiếng. Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, ngay khi biết bản thân kém tuổi, bà Tân đã gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, do chương trình muốn mang lại yếu tố vui vẻ nên cắt phần "hối lỗi" đó đi.

"Tôi nghĩ chuyện đó cũng vui thôi nên mọi người đừng nói bà Tân vô lễ mà tội nghiệp. Ngoài đời bà Tân là người rất thật thà, hiền lành lại đáng yêu nữa. Hơn nữa, cái tên 'bà Tân' cũng quá quen thuộc rồi, dù lớn tuổi hơn nhưng tôi vẫn phải gọi là bà Tân Vlog. Bây giờ tự nhiên đổi cách xưng hô thành 'em Tân' nghe nó không được thuận miệng", nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ quan điểm.

Phản ứng của bà Tân Vlog sau khi vạ miệng gọi nghệ sĩ Hồng Vân là cháu trên sóng truyền hình-3

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cách xưng hô "bà - cháu" của bà Tân Vlog nhận về phản ứng từ dư luận. Trước đó, tại một số game show, hiện tượng mạng họ Nguyễn cũng dùng cách nói này để giao lưu cùng với một số nghệ sĩ dù họ chỉ kém bà Tân vài tuổi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog Hồng Vân hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất