Ba thói quen dưỡng da không nếp nhăn của Jeon Ji Hyun

Nữ diễn viên 41 tuổi giữ được làn căng mịn, tràn đầy sức sống nhờ thói quen massage da đều đặn mỗi ngày.

Ba thói quen dưỡng da không nếp nhăn của Jeon Ji Hyun-1
Ở tuổi 41, "mợ chảnh" vẫn giữ được làn da căng mịn, hồng hào.

1. Rửa mặt bằng nước nóng, lạnh luân phiên

Jeon Ji Hyun cho biết cô chăm sóc da kỹ lưỡng ngay từ bước rửa mặt. Đầu tiên, cô dùng nước ấm làm ẩm da để giúp lỗ chân lông thông thoáng. Sau đó, cô thoa sữa rửa mặt, massage nhẹ nhàng để làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, lớp cặn trang điểm, dưỡng da, chống nắng... Jeon Ji Hyun cho rằng sữa rửa mặt không nên lưu lại trên da mặt quá lâu vì có thể gây kích ứng, khiến da mất đi độ ẩm. Do đó, cô chỉ dành khoảng 30 giây để làm sạch da với sữa rửa mặt. Cuối cùng, cô xả sạch bằng nước lạnh để đóng lỗ chân lông. Trước khi thấm khô da, cô còn dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

2. Chăm sóc da đơn giản, ưu tiên massage

Sau khi rửa mặt, Jeon Ji Hyun dùng thêm nước hoa hồng, tinh chất và kem dưỡng da. Nữ diễn viên 41 tuổi không dưỡng da với cả chục bước như thói quen của nhiều mỹ nhân Hàn khác. Cô chỉ sử dụng những sản phẩm thật cần thiết cho da và duy trì thói quen massage da mỗi ngày. Sau khi thoa kem dưỡng, cô làm ấm lòng bàn tay rồi áp lên da mặt, sau đó, massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt. Nhiệt độ của lòng bàn tay sẽ giúp mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, đồng thời, cải thiện lưu thông máu, từ đó da săn chắc, mịn màng.

Vào ban ngày, Jeon Ji Hyun luôn dùng kem chống nắng để bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Nếu phải tiếp xúc với ánh nắng trong quá trình làm việc, cô sẽ thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai tiếng.

Ba thói quen dưỡng da không nếp nhăn của Jeon Ji Hyun-2
Jeon Ji Hyun hạn chế trang điểm bất cứ khi nào có thể để da được thở.

3. Chống lão hóa da bằng mặt nạ tự chế

Khi có thời gian rảnh, "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun thường tự chế mặt nạ từ toner, nước cốt chanh và một chút rượu vang. Cô ngâm miếng mặt nạ giấy trong hỗn hợp này rồi đắp lên da mặt. Nước cốt chanh làm sạch da, thải độc và giúp sáng da. Rượu vang đỏ giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới khuyên trước khi sử dụng bất cứ loại mặt nạ tự chế nào, bạn cũng nên thử trên da tay trước để xem phản ứng của da với các thành phần trong công thức. Nếu có làn da mẫn cảm, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981, nổi tiếng với các bộ phim Cô nàng ngổ ngáo, Huyền thoại biển xanh, Đội quân siêu trộm, Ngọn gió yêu thương, Vì sao đưa anh tới...

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ba-thoi-quen-duong-da-khong-nep-nhan-cua-jeon-ji-hyun-4512572.html

chăm sóc da Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất