Bà trùm Hoa hậu Hoàn vũ lại gây sốc

Là người sở hữu cuộc thi Miss Universe, bà Anne Jakrajutatip (chủ tịch Miss Universe) ra tiêu chí: "Từ nay, loại trừ hết sự xuất hiện của đàn ông".

Bà trùm Hoa hậu Hoàn vũ lại gây sốc-1
Miss Universe từ nay về sau sẽ không có đàn ông xuất hiện.

Mạng xã hội bàn luận về hàng loạt những tiêu chí mới của đấu trường nhan sắc Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), kể từ khi cuộc thi về tay tỷ phú Anne Jakrajutatip - doanh nhân chuyển giới người Thái.

Cụ thể, từ năm 2023, Miss Universe loại trừ hết những màn xuất hiện của đàn ông. Ngay cả MC dẫn chương trình cũng là phụ nữ. 

Như vậy, MC Steve Harvey - người "cứu rỗi" lượt rating của Miss Universe nhiều năm qua - sẽ "không có cửa" để xuất hiện trở lại tại sân khấu Miss Universe. Dù một lần khiến cả thế giới choáng váng bởi màn công bố nhầm hoa hậu (theo kịch bản sẵn) thì MC Steve Harvey dường như đã trở thành thương hiệu và tạo sự thu hút cho cuộc thi này.

Bên cạnh đó, Miss Universe cũng sẽ đặt nặng hơn về vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ, đồng thời tôn vinh bằng cách cung cấp cho khán giả những thông tin tích cực, truyền cảm hứng xoay quanh cuộc sống của họ. 

Yếu tố về ngoại hình và trình diễn không còn là điều tiên quyết tại cuộc thi. Đặc biệt, tổ chức Miss Universe sẽ điều tra và đánh giá kỹ lưỡng về lý lịch của từng người đẹp.  

Bà trùm Hoa hậu Hoàn vũ lại gây sốc-2
Thí sinh muốn mặc bikini gì thì tự chuẩn bị.

Không những vậy, phần thi áo tắm cũng được nới rộng khuôn khổ để thí sinh đến từ các nước thoải mái và tự tin hơn. Dàn thí sinh sẽ tự chuẩn bị trang phục lẫn áo choàng tự thiết kế ở bên ngoài. Vòng loại trong phần thi bikini cũng được "khai trừ".

Những đổi mới về tiêu chí của cuộc thi hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hai luồng ý kiến trái chiều liên tiếp nổ ra. Theo đó, một bên cho rằng, sự thay đổi này hoàn toàn phù hợp với sự cấp tiến của thế giới hiện đại, nơi người ta cần những gì là chất lượng, vẻ đẹp bên trong chứ không chỉ là những bình hoa di động. 

Bà trùm Hoa hậu Hoàn vũ lại gây sốc-3
Bà Anne đưa ra hàng loạt luật chơi mới tạo nên những tranh cãi.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng cuộc thi đang đánh mất đi tính cốt lõi và màu sắc vốn có từ trước. Điều này vô tình sẽ khiến Miss Universe rơi vào giai đoạn giảm nhiệt giữa thời điểm thế giới đang bùng phát nhiều cuộc thi nhan sắc.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ba-trum-hoa-hau-hoan-vu-lai-gay-soc-20231011130020964.htm

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao