Bà trùm lên tiếng về 'lò săn chồng giàu' của vợ Quách Phú Thành

Amy Ngô Lạp Phượng được cho là người đứng đầu khóa đào tạo các tiểu thư xinh đẹp để làm vợ nghệ sĩ nổi tiếng hoặc đại gia, trong đó có bà xã Quách Phú Thành, Phan Vỹ Bá.

Ngày 13/10, Sina đưa tin Amy Ngô Lạp Phượng, bà trùm đứng sau "lò đào tạo săn chồng giàu" mà Moka Phương Viện, Luna Tuyên Vân tham gia lên tiếng phản bác lại những thông tin tiêu cực trước đó.

"Tôi cho rằng công chúng tưởng tượng quá nhiều. Không có cái gì gọi là lò săn đại gia hay việc tôi bán lớp đào tạo trở thành tiểu thư sang chảnh. Các bạn tin vào điều đó ư? Các bạn nghĩ những vị thiên vương, doanh nhân đều là kẻ ngốc à? Tôi nghĩ những kẻ thêu dệt tin tức này đang ghen tỵ với công chúa Lọ Lem vì họ không đi vừa giày thủy tinh", Amy phủ nhận việc có lớp học săn chồng đại gia.

Bà trùm lên tiếng về lò săn chồng giàu của vợ Quách Phú Thành-1
Luna Tuyên Vân, Phương Viện trong nhóm của Amy Ngô Lạp Phượng. Vương Tư Thông từng tham gia tiệc cùng Tuyên Vân, cho thấy thiếu gia này có quan hệ thân thiết với nhóm của Amy.

Hồi tháng 8, nam ca sĩ hàng đầu Đài Loan Phan Vỹ Bá gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với nữ tiếp viên Luna Tuyên Vân. Đáng nói là sau khi tìm hiểu, khán giả phát hiện ra cô từng tham gia một nhóm dành cho các người mẫu nghiệp dư cùng Moka Phương Viện, vợ Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành.

Bên cạnh đó, Vương Tư Thông, con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm, cũng từng tham dự bữa tiệc với Tuyên Vân lên tiếng: "Tôi phục rồi! Chị Amy thật sự rất lợi hại khi ở bên cạnh có được hai nữ tướng. Một người đã gả cho Thiên vương Quách Phú Thành, còn người kia lại gả cho Phan Vỹ Bá. Quả là rất có năng lực".

Từ câu nói của Vương Tư Thông, báo chí Trung Quốc có nhiều bài viết về "lò luyện săn chồng giàu".

Trong đó, cô gái sẽ được đào tạo từ cách ăn mặc, check in tại các địa điểm, tư thế ngồi, dáng đứng... Trung tâm này sẽ xây dựng cho các cô gái hình ảnh tiểu thư giàu có, sống sang chảnh nhưng vẫn thú vị, hiểu biết, có chiều sâu.

Bà trùm lên tiếng về lò săn chồng giàu của vợ Quách Phú Thành-2
Phương Viện và Tuyên Vân đổi đời khi kết hôn với hai nghệ sĩ nổi tiếng Quách Phú Thành và Phan Vỹ Bá.

Từ đó, "bà trùm" Amy dẫn dắt các cô gái làm quen với hoạt động "ngầm" của showbiz, bao gồm tham gia tiệc tùng, gặp gỡ các diễn viên, nghệ sĩ thượng lưu, sau cùng tiếp cận, tán tỉnh để trở thành vợ của các nghệ sĩ, đại gia.

Trước thông tin trên, Quách Phú Thành tỏ thái độ ủng hộ bà xã Phương Viện, còn Phan Vỹ Bá vẫn im lặng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-trum-len-tieng-ve-lo-san-chong-giau-cua-vo-quach-phu-thanh-post1141499.html

Phương Viện vương tư thông quách phú thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao