'Bà trùm' Lý Băng Băng đọ sắc cùng dàn 'gà cưng' Cổ Lực Na Trát, Châu Dã, nhan sắc ra sao mà 'gây bão'?

Trong đêm hội Weibo, Lý Băng Băng chia sẻ khoảnh khắc bên dàn "gà cưng" là những tiểu hoa đán nổi tiếng Trung Quốc như Châu Dã, Cổ Lực Na Trát và Từ Nhược Hàm.

Mới đây, hình ảnh 4 người đẹp của công ty giải trí Hòa Tụng chung khung hình ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, vào top chủ đề tìm kiếm hot Weibo với khóa "Tứ mỹ". Cụ thể, Lý Băng Băng chia sẻ khoảnh khắc bên dàn "gà cưng" là những tiểu hoa đán nổi tiếng Trung Quốc như Châu Dã, Cổ Lực Na Trát và Từ Nhược Hàm. 

Ngay sau đó, trên mạng xã hội, khung hình có sự xuất hiện của "bà trùm" Lý Băng Băng và 3 đàn em khiến netizen xứ Trung rần rần trước nhan sắc. Người hâm mộ nhận xét màn đọ sắc, cuộc chiến nhan sắc của 2 thế hệ mỹ nhân Cbiz bất phân thắng bại, mỗi người đều có vẻ đẹp riêng thu hút.

Bà trùm Lý Băng Băng đọ sắc cùng dàn gà cưng Cổ Lực Na Trát, Châu Dã, nhan sắc ra sao mà gây bão?-1

Dàn mỹ nhân của công ty giải trí Hòa Tụng gồm Châu Dã, Lý Băng Băng, Cổ Lực Na Trát và Từ Nhược Hàm (từ trái sang phải) chung 1 khung hình khiến cư dân mạng choáng ngợp. Bức ảnh được ca ngợi là khoảnh khắc đắt giá, quy tụ 2 thế hệ nhan sắc nổi tiếng của Cbiz.

Theo QQ, Lý Băng Băng thành lập công ty giải trí Hòa Tụng từ năm 2018. Hiện tại, minh tinh Vua Kung Fu là bà chủ quyền lực, nắm trong tay nhiều nghệ sĩ vừa tài sắc, vừa nổi tiếng. Lý Băng Băng cũng được đánh giá "mát tay" trong việc lăng xê ngôi sao. Đa số nghệ sĩ dưới trướng đại hoa đán Trung Quốc hiện tại đều là tên tuổi nổi bật, được săn đón trong showbiz.

Bà trùm Lý Băng Băng đọ sắc cùng dàn gà cưng Cổ Lực Na Trát, Châu Dã, nhan sắc ra sao mà gây bão?-2

Ngoài Cổ Lực Na Trát, Từ Nhược Hàm hay Châu Dã dưới trướng Hòa Tụng còn có những cái tên nổi bật khác như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Học Đông, Trương Tuệ Văn, Giả Thanh, Trương Thiên Ái, Hà Nhuận Đông, Vương Tử Tuyền, Trương Tiểu Phỉ.

Cổ Lực Na Trát đầu quân Hòa Tụng từ năm 2021. Sau khi về dưới trướng Lý Băng Băng, sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương tương đối khởi sắc. Cô nhận được không ít dự án phim lớn, như vai nữ chính trong phim Thần Thoại 2 hợp tác với Thành Long. Thời gian qua, Cổ Lực Na Trát cũng đầu tư hình ảnh, luôn xuất hiện tại sự kiện giải trí với vẻ ngoài lộng lẫy. Sắc đẹp của Na Trát không thể nào chê nhưng người hâm mộ vẫn đang hy vọng vào 1 vai diễn đột phá của nữ diễn viên.

Bà trùm Lý Băng Băng đọ sắc cùng dàn gà cưng Cổ Lực Na Trát, Châu Dã, nhan sắc ra sao mà gây bão?-3

Châu Dã sinh năm 1998, là 1 trong những tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất hiện nay ở showbiz Trung Quốc. Cô cũng từng được bình chọn là nữ diễn viên đẹp nhất trong nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995, bao gồm Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi, Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất của Châu Dã khá ổn, liên tiếp có vai diễn tạo dấu ấn như Ngụy Lai trong phim Em Của Thời Niên Thiếu, Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh, Nhạn Hồi trong Hộ Tâm. Cô từng vào đề cử ở 1 số giải thưởng lớn như Bách Hoa, Kim Kê, Liên hoan phim châu Á (AFA). Hiện tại, Châu Dã nắm trong tay hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu lớn.

Bà trùm Lý Băng Băng đọ sắc cùng dàn gà cưng Cổ Lực Na Trát, Châu Dã, nhan sắc ra sao mà gây bão?-4

Từ Nhược Hàm là gương mặt nghệ sĩ còn non trẻ về danh tiếng. Cô sinh năm 1998, là diễn viên tay ngang, không được học diễn xuất bài bản trước khi vào showbiz. Từ Nhược Hàm tốt nghiệp khoa Hoạt họa (Animation) của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2018, cô được Thành Long phát hiện và nâng đỡ.

Tuy nhiên, phải đến khi về công ty Hòa Tụng và đóng vai nữ chính trong dự án Hạ Hoa cùng Ngôn Thừa Húc vào năm 2023, cái tên Từ Nhược Hàm mới bắt đầu nổi tiếng.

Bà trùm Lý Băng Băng đọ sắc cùng dàn gà cưng Cổ Lực Na Trát, Châu Dã, nhan sắc ra sao mà gây bão?-5

Từ Nhược Hàm có khả năng diễn xuất tự nhiên, sở hữu vẻ đẹp thuần khiết và cổ điển. Hiện tại, Từ Nhược Hàm vẫn đang trong giai đoạn chứng minh khả năng "gánh" thành tích phim, khả năng thu hút khán giả.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ba-trum-ly-bang-bang-o-sac-cung-dan-ga-cung-co-luc-na-trat-chau-da-nhan-sac-ra-sao-ma-gay-bao-khap-coi-mang-645156.html

Châu Dã Cổ Lực Na Trát Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao