Bà Tưng phản ứng căng khi có người inbox mời 'job đi tiệc'

Bà Tưng đã có phản ứng ngay khi nhận được lời mời "đi tiệc" từ một người lạ.

Dù đã rời xa thị phi cõi mạng và sống kín tiếng hơn nhưng bà Tưng (Lê Huyền Anh, SN 1993) vẫn là gái xinh nhận về nhiều sự chú ý từ netizen. Năm nay 28 tuổi, cô nàng vẫn rất xinh xắn, trẻ trung không kém cạnh hồi còn làm mưa làm gió khắp nơi.

Bà Tưng phản ứng căng khi có người inbox mời job đi tiệc-1
Bà Tưng hiện tại

Có lẽ đó cũng chính là lý do đến bây giờ, bà Tưng vẫn nhận về những tin nhắn gạ gẫm, mời mọc "đi tiệc" từ người lạ. Story mới đây của cô là một ví dụ.

Cụ thể trên trang cá nhân, bà Tưng đã chia sẻ tin nhắn của một người lạ gửi đến mình với nội dung: "Dạ em chào chị ạ. Bên em có job đi ăn uống tiệc B. Em muốn mời chị ạ. Job em ở Sài Gòn. Tiện thì chị rep inbox em nha. Cảm ơn chị".

Bà Tưng phản ứng căng khi có người inbox mời job đi tiệc-2
Tin nhắn mời bà Tưng đi tiệc

Không rõ bữa tiệc sẽ diễn ra ở đâu, thời gian nào khi tình hình dịch bệnh ở Tp.HCM vẫn đang tiếp diễn nhưng bà Tưng đã ngay lập tức trả lời rằng sẽ báo với lực lượng chức năng. Không những thế, gái đẹp còn up story với caption: "Ngáo hả".

Bà Tưng phản ứng căng khi có người inbox mời job đi tiệc-3
Xinh nhưng không hiền à nha!

Trước bà Tưng, nhiều gái xinh khác như Cẩm Đan, Võ Ngọc Trân,... cũng phải đối mặt với tình trạng tương tự. Người lạ còn đưa ra giá cho những buổi tiệc này như 16 nghìn USD (khoảng 400 triệu) hay cả 1 căn nhà. Các gái xinh này đều có phản ứng chung là từ chối và up story cho mọi người cùng biết.

Bà Tưng phản ứng căng khi có người inbox mời job đi tiệc-4
Võ Ngọc Trân và tin nhắn hứa hẹn cho 1 căn nhà nếu đi chơi với "chủ thầu xây dựng"

Bà Tưng phản ứng căng khi có người inbox mời job đi tiệc-5
Cẩm Đan lại bị mời mọc đi show ăn uống se duyên quen nhau

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-yen-on-trong-nha-bong-co-nguoi-inbox-moi-job-di-tiec-ba-tung-phan-ung-lai-bang-1-cau-xanh-ron-162211308081618317.htm

đi khách bà tưng gạ tình

Tin tức mới nhất