Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm 'mẹ đơn thân'

Với một số người có ý định sống cuộc đời độc thân vui vẻ thường có xu hướng "xin một đứa con" nhưng Bà Tưng thì không.

Sau nhiều năm nổi tiếng, Bà Tưng (Huyền Anh) hiện tại vẫn độc thân. Không cần đại gia "chống lưng" Huyền Anh cũng có cuộc sống dư giả. Năm 2021, Huyền Anh đã mua tặng cho mẹ một căn nhà ở một quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, Bà Tưng đăng đàn: "Tìm người yêu cho cô gái trong ảnh". Huyền Anh cũng có những tiêu chí riêng như không đụng "hoa có chủ". Hoặc: "Em không ngại anh ít hơn em vài 3 tuổi, cũng không ngại anh lớn hơn em cả chục tuổi, miễn là anh đừng ghen với fans và anti fan của em. Vì với em, họ là tất cả giống như 1 gia đình vậy. Dù họ có nhiều lúc làm em tức quá trời, mà không có họ thì không có Huyền Anh ngày hôm nay đâu".

Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-1

Bà Tưng (Huyền Anh) đăng đàn tuyển người yêu.

Bà Tưng cũng chia sẻ thêm: "Ai cũng nghĩ em có nhiều người tán, nên không tán khổ ghê. Ai cũng nghĩ em bự, rồi ăn mặc phóng khoáng, nên tính tình cũng phóng khoáng, nghĩ vậy thì quá sai! Mặc kín chưa chắc thủy chung, mà mặc hở chưa chắc không chung tình".

Nhìn về tương lai, Huyền Anh cho biết nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm "mẹ đơn thân": "Em không áp lực chuyện đến tuổi phải lấy chồng, sinh con! Nếu một ngày không lấy chồng, không sinh con.. Thì vẫn không làm single mom… Mọi thứ mình có, sẽ trả lại cho xã hội. Sống 1 đời nhẹ nhàng, bình an vậy đủ rồi ạ".

 

Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-2Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-3Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-4

Ngoài ra, Huyền Anh bị soi nốt ruồi ở vòng một. Trong nhân tướng học thì đây được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ. Nếu nó nằm ở phía trên, nhưng càng gần bầu ngực, thì đây là tướng đại phú đại quý. Cuộc sống của những người phụ nữ này sẽ vô cùng sung sướng, dư dả. Thế nhưng, cô nàng cho biết mình bị muỗi đốt.

Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-5Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-6Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-7Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-8Bà Tưng khẳng định nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm mẹ đơn thân-9

Những hình ảnh mới nhất của Bà Tưng.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ba-tung-dang-dan-tuyen-nguoi-yeu-khang-dinh-neu-khong-lay-chong-cung-se-khong.

bà tưng

Tin tức mới nhất