Bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ

Lời chia sẻ của Anh Thơ về ông xã nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới thu hút sự chú ý.

Trưa 15/4, bà xã Bình Minh gây chú ý với lời trải lòng nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới.

Ngợi khen Bình Minh là người chồng, người cha tốt, Anh Thơ cũng gửi lời cảm ơn tới ông xã vì đã là người con rể có hiếu khi làm gì cũng nghĩ tới mẹ vợ.

Bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ-1Bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ-2
Bà xã Bình Minh hết lời khen chồng.

Chia sẻ khoảnh khắc vợ chồng tình cảm, bà xã Bình Minh nhắn nhủ: "Happy 14th anniversary. Cảm ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn muốn hơn con gái ruột.

Cảm ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của 2 chị nhỏ, và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé".

Bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ-3Bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ-4Bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ-5
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Bình Minh.

Bình Minh kết hôn với doanh nhân Anh Thơ năm 2008, kém bà xã 4 tuổi. Giai đoạn đầu hôn nhân, cặp đôi phải đối mặt với không ít sự soi mói từ ngoại hình tới tuổi tác. Siêu mẫu còn bị gắn mác "ham vật chất" khi lấy vợ có tiềm lực kinh tế.

Tuy nhiên, cặp đôi vượt qua tất cả xây dựng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Trong 14 năm chung sống, dù không hoạt động showbiz nhưng doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh - được nhiều người biết đến và yêu mến. Cô được ngợi khen bởi cách ứng xử văn minh, khéo léo mỗi khi chồng vướng ồn ào.

Bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ-6
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh. Cặp đôi có 2 con gái là An Nhiên và An Như.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-hiem-hoi-noi-ve-moi-quan-he-giua-binh-minh-va-me-vo-n-303136.html

Bình Minh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao