Bà xã Justin Bieber tiết lộ lí do xóa Twitter, do bị so sánh với Selena Gomez?

Bà xã của Justin Bieber - Hailey Baldwin đã quyết định xóa tài khoản Twitter vì cho rằng đây là một mạng xã hội "độc hại".

Mới đây, người hâm mộ đã "tá hỏa" khi phát hiện tài khoản Twitter của Hailey Baldwin đã "bay màu" không rõ nguyên nhân. Rất nhiều netizen đặt câu hỏi về việc này, và cuối cùng bà xã Justin Bieber đã quyết định tiết lộ nguyên nhân đằng sau. Hoá ra, nàng siêu mẫu xóa tài khoản cá nhân vì bị netizen công kích trong thời gian dài. Cô khẳng định MXH là một môi trường độc hại và muốn tránh xa.

Hailey chia sẻ cô đã bị cộng đồng mạng tấn công đặc biệt là sau khi kết hôn với Justin Bieber: "Đặc biệt là khoảng 2 năm rưỡi trở lại đây khi tôi kết hôn với Justin. Tôi nghĩ rắc rối lớn nhất mà tôi gặp phải là bị so sánh ngoại hình và từng hành động, cử chỉ. Có quá nhiều người soi mói tôi vì cùng 1 vấn đề hết lần này đến lần khác".

Dù không chỉ rõ tên Selena Gomez nhưng Hailey được cho là đã nhắc đến cụm từ "2 năm rưỡi" để ngầm ám chỉ việc cô bị so sánh với bồ cũ của chồng trước và sau khi kết hôn.

Bà xã Justin Bieber tiết lộ lí do xóa Twitter, do bị so sánh với Selena Gomez?-1
Hailey phải hứng chịu sự phản đối gay gắt từ dư luận vì bị cho là đã "cướp" Justin khỏi Selena

Trên thực tế, cả vợ chồng Justin và Hailey đều đã nhiều lần lên tiếng yêu cầu cộng đồng mạng ngừng làm mọi việc trở nên rắc rối hơn. Thậm chí trong 1 lần cặp đôi livestream, một bộ phận fan đã liên tục bình luận "Selena là người tốt hơn" khiến Justin tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Sau đó, nam ca sĩ phải tắt cuộc trò chuyện sớm vì không muốn vợ khó xử.

Mối tình 8 năm của ông xã và tình cũ cho đến nay vẫn ảnh hưởng đến Hailey và khiến cô nhận lại nhiều ý kiến chỉ trích tiêu cực. Fan của cặp đôi Selena - Justin vẫn luôn so sánh hai cô nàng về mọi thứ, từ ngoại hình, nhân cách, tài năng cho đến việc đọ xem Justin yêu ai hơn.

Bà xã Justin Bieber tiết lộ lí do xóa Twitter, do bị so sánh với Selena Gomez?-2
Mối tình thời trẻ của Justin đến nay vẫn ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của anh cùng bạn đời

Bà xã Justin Bieber tiết lộ lí do xóa Twitter, do bị so sánh với Selena Gomez?-3
Thậm chí Hailey từng là "fan cứng" của cặp đôi Jelena (Justin và Selena). Cô từng đăng trên Twitter: "Tôi chắc chắn mình là người thuộc team Jelena" tuy nhiên tài khoản này đã bị nàng mẫu xóa cách đây không lâu

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-xa-justin-bieber-tiet-lo-li-do-xoa-twitter-hoa-ra-la-vi-bi-so-sanh-nhan-sac-voi-tinh-dich-cu-selena-gomez-161210204234510323.htm

Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất