Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà

DJ Thảo Bebe sở hữu body nóng bỏng cùng gu thời trang kiệm vải, đôi khi dẫn đến phản cảm.

Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà-1
Mới đây, Khắc Việt và vợ - DJ Thảo Bebe vướng ồn ào rạn nứt gây chú ý.

Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà-2
Nguyên nhân là do, bà xã Khắc Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh một cô gái lạ kèm dòng trạng thái gắt truy tìm: "Mình cần tìm info con này ạ. Cả nhà tìm hộ em với ạ". Sau đó, bài đăng đã nhanh chóng biến mất trên trang cá nhân của cô.
Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà-3
2Sao.vn đã liên hệ với bà xã Khắc Việt để tìm hiểu thực hư. Phản hồi chúng tôi, nữ DJ cho biết: "Hãy liên hệ với Khắc Việt, tôi tìm giùm anh Việt". Khi liên hệ với nam ca sĩ, quản lý Khắc Việt từ chối bàn luận.

Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà-4
Chưa hết, ở một bài đăng trên Facebook của Thảo Bebe, khi có người khen nữ DJ càng ngày càng xinh đẹp là nhờ chồng chăm tốt. Thảo Bebe liền phủ nhận: "Chị tự chăm chị chứ em". Điều này càng dấy lên nghi ngờ cả hai đang trục trặc.

Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà-5

Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà-6
Bà xã Khắc Việt tên thật là Nguyễn Thanh Thảo (sinh năm 1992), thường được mọi người biết đến với biệt danh Thảo Bebe. Cô là một DJ có tiếng ở Hà thành, kiêm diễn viên múa và người mẫu không chuyên.

Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà-7
Thảo Bebe sở hữu ngoại hình nóng bỏng với số đo 3 vòng 96-60-90 (cm). Cô nàng thường xuyên khoe ảnh diện bikini sexy nghẹt thở. Dù đã là mẹ hai con nhưng Thảo Bebe vẫn giữ được vóc dáng đồng hồ cát.

Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu vóc dáng nuột nà-8
Với công việc DJ nên cô nàng rất chăm chỉ hở bạo từ đời thường và khi đi làm. Cô vẫn trung thành với style gợi cảm, đốt mắt.hong cách thời trang của Thảo Bebe từng khiến Khắc Việt nghĩ vợ mình là một người "lăng nhăng, chơi bời, hư hỏng". Đôi khi trang phục kiệm vải và cách khoe thân của Thảo Bebe khiến khán giả khá nhức mắt. Tuy nhiên, nữ DJ khá thoải mái và không bận tâm đều những ý kiến trái chiều về mình. Cô vẫn trung thành với style gợi cảm, đốt mắt.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ba-xa-khac-viet-dj-thao-bebe-so-huu-voc-dang-nuot-na-n-318610.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-khac-viet-dj-thao-bebe-so-huu-voc-dang-nuot-na-n-318610.html

Thảo Bebe khắc việt

Tin tức mới nhất