Bà xã Khắc Việt sinh đôi một trai một gái

Theo thông tin Khắc Việt chia sẻ trên trang cá nhân, Thảo Bebe đã hạ sinh một trai một gái vào sáng nay.

Sáng nay (19/10), trên trang cá nhân, Khắc Việt hạnh phúc thông báo bà xã Thảo Bebe "vượt cạn" thành công với cặp song sinh một trai một gái. "Thảo Bebe đẻ rồi. Con lạy Tổ tiên, Trời Phật, Thần linh phù hộ ạ", nam ca sĩ xúc động.

Bà xã Khắc Việt sinh đôi một trai một gái-1
Khắc Việt vỡ òa hạnh phúc khi vợ vượt cạn thành công.

Vui mừng vì bà xã "vượt cạn" thành công, song Khắc Việt vẫn chưa công khai diện mạo 2 con. Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè, cũng như người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chú mừng tới gia đình nam ca sĩ, đồng thời bày tỏ sẽ sớm được ngắm gương mặt cặp nhóc tỳ. 

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo (hay còn gọi là Thảo Bebe) về chung một nhà vào tháng 3/2018. Trước khi đi đến hôn nhân, cả hai có khoảng thời gian bên nhau 10 năm, từ khi nữ DJ còn là sinh viên trường múa.

Bà xã Khắc Việt sinh đôi một trai một gái-2
Khắc Việt  và bà xã.

Sau hơn 1 năm kết hôn, cuối tháng 4/2020, nam ca sĩ thông báo bà xã mang song thai, một trai một gái. Từ ngày vợ bầu bí, giọng ca Yêu lại từ đầu dành nhiều thời gian chăm sóc, quán xuyến công việc gia đình để vợ được nghỉ ngơi. Không những thế, khi biết tin vợ mang thai, nam ca sĩ lập tức mua 2 căn nhà làm quà tặng.

Ở giai đoạn đầu thai kỳ, Thảo Bebe ốm nghén khá nhiều, hầu như không thể ăn uống. Trong tam cá nguyệt đầu tiên, nữ DJ sụt liền 4kg. Khắc Việt luôn ở bên động viên và tạo niềm vui để vợ có cảm giác thoải mái trong lần đầu mang thai. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-khac-viet-sinh-doi-mot-trai-mot-gai-n-239237.html

Thảo Bebe khắc việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao