Bà xã Lam Trường: 'Trước ngày cưới, tôi rất tủi thân khi nghĩ chồng mình từng có một đời vợ'

Khi quyết định kết hôn với Lam Trường, Yến Phương lúc đầu cũng băn khoăn và tủi thân vì chồng đã có một đời vợ. Nhưng về sau, cô dần thấy bình thường.

- Hôn nhân đang yên ấm nhưng vẫn phải đối diện với nhiều tin đồn rạn nứt, chị có cảm thấy khó chịu?

Cũng có. Tôi nghĩ bất kì cặp vợ chồng nào cũng có lúc không vui vẻ, không hợp nhau. Đôi khi cãi nhau với anh Trường, tôi bực mà "block" Facebook anh luôn. Tôi bảo anh rằng: “Anh không năn nỉ em thì em sẽ không unblock đâu”. Anh lại hài hước: “Anh có tương tác với em trên Facebook đâu. Anh tiếp xúc với em ngoài đời, mình vẫn nằm kế nhau, anh không quan trọng chuyện đó”.

Tôi thấy những chuyện như vậy rất dễ thương.

- Một phần nguyên nhân nảy sinh tin đồn xuất phát từ những dòng trạng thái buồn bã trên Facebook của chị. Chị có nhận ra điều đó?

Anh Trường biết tính tôi. Trước khi làm vợ của anh, tôi luôn thơ văn lai láng. Từ khi cưới anh, tôi đã kiềm chế rất nhiều. Gu âm nhạc của tôi là gu âm nhạc của chị Phạm Quỳnh Anh, kiểu lãng mạn.

Tôi cảm nhận được những bài hát của anh Trường. Có những câu chuyện, nỗi niềm trong bài hát dù tôi chưa trải qua nhưng tôi vẫn cảm nhận được nét lãng mạn, đẹp buồn của tình huống đó nên viết status vậy thôi.

Bà xã Lam Trường: Trước ngày cưới, tôi rất tủi thân khi nghĩ chồng mình từng có một đời vợ-1

- Nhưng rồi chồng chị bị hỏi han rất nhiều vì những dòng trạng thái buồn của bà xã. Bản thân chị thấy sao?

Tôi biết chứ. Tôi thấy bình thường. Tôi muốn sống thật với mình. Nhiều người nghĩ rằng khi là vợ ca sĩ nổi tiếng sẽ phải sống vì mặt mũi của chồng, không bao giờ bộc lộ tính cách. Tôi lại hơi bướng chút xíu. Tôi thấy bản thân làm điều gì đó đúng và không quá ảnh hưởng đến chồng thì tôi vẫn sẽ giữ quan điểm và tính cách của mình.

Mỗi khi bị phóng viên gọi hỏi thì anh Trường sẽ hỏi ngược lại tôi: "Em mới đăng điều gì vậy? Có gì mới không?". Tôi nói: "Em có đăng gì đâu. Anh có Facebook em sao không lên coi? Không có gì mới cả". Thế là bỏ qua thôi.

- Chị có khó chịu khi luôn trong tầm ngắm của công chúng chỉ vì là vợ của ca sĩ nổi tiếng?

Lúc đầu tôi hơi khó chịu một chút. Càng về sau, tôi quen và lại thấy vui vì điều đó. Mọi người để ý đến tôi đồng nghĩa với việc chồng tôi vẫn còn được mọi người yêu thương. Tôi vẫn giữ quan điểm của mình, nếu trong giới hạn và chồng tôi không ý kiến, tôi vẫn sẽ làm theo cá tính của mình.

- Lam Trường nổi tiếng, điển trai, giàu có, lại có tài ăn nói mật ngọt. Đã bao giờ chị lo lắng sẽ có nhiều cô gái "cò cưa" chồng mình?

Tôi vừa tủi thân xíu nhưng cũng vui, vì anh có nhiều người hâm mộ sẽ tốt cho sự nghiệp nghệ thuật mà.

- Ngược lại, chị cũng trẻ tuổi và xinh đẹp, liệu anh ấy có tâm thế giữ vợ?

Anh không bao giờ ghen. Từ trước đến giờ, tôi chưa từng thấy chồng mình ghen. Anh tin tưởng tôi 100%. Khi mình tin tưởng một người, mình sẽ không bao giờ ghen.

Bà xã Lam Trường: Trước ngày cưới, tôi rất tủi thân khi nghĩ chồng mình từng có một đời vợ-2

- Khi quyết định kết hôn với Lam Trường, chị đã bao giờ băn khoăn chuyện anh ấy đã có một đời vợ?

Lúc đầu tôi có hơi tủi thân, về sau tôi thấy bình thường. Cuộc sống không có gì là trọn vẹn, được điều này phải mất điều khác. Tôi cảm thấy may mắn vì có một người chồng tâm lý, yêu thương vợ con, hiếu thuận với hai bên gia đình. 

- Lam Trường từng chia sẻ chị luôn là người nhắc anh ấy trong những dịp đặc biệt của các con, nhất là bé Kiến Văn. Vì đâu chị lại có sự tinh tế như thế trong việc giữ mối quan hệ với con riêng của chồng?

Tôi nghĩ tất cả mọi thứ không phải tự nhiên. Tôi nhờ có gia đình, nhất là mẹ tôi luôn kề cận, mẹ tôi rất tâm lí. Bên cạnh đó tôi tiếp xúc với nhiều bạn bè, anh chị, tôi nhìn hoàn cảnh và tình huống của họ để rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi nghĩ con nít không có tội, sau này tôi sẽ có con và chưa biết tương lai của mình như thế nào. Mình cứ sống tử tế trước, ông trời sẽ thương mình.

- Lam Trường thừa nhận là người đàn ông sợ vợ. Chị nghĩ sao khi ông xã công khai điều này?

Tôi thấy chồng mình dễ thương. Sợ vợ là hợp lí thôi. Vợ mình thì mình sợ (cười). Thực tế là tôn trọng chứ không phải sợ. Nếu tôi nói đúng, anh sẽ tôn trọng ý kiến của tôi. Vợ chồng phải nương nhau.

Bà xã Lam Trường: Trước ngày cưới, tôi rất tủi thân khi nghĩ chồng mình từng có một đời vợ-3

- Trong mắt chị, Lam Trường là một người chồng như thế nào?

Khi tôi biết anh Lam Trường, tôi không phải là fangirl. Tôi chỉ biết và cảm nhạc của anh qua bài hát Con đường tình yêu. Bài hát có điều gì đó rất buồn. Từ đó, tôi mới tìm nhạc của anh để nghe, hoàn toàn không phải hâm mộ từ nhỏ.

Khi bắt đầu tìm hiểu về anh và nhìn hình ảnh của anh, tôi cảm thấy có một sự tôn trọng, ngưỡng mộ dành cho anh. Thậm chí, tôi còn ước sau này có một người chồng như vậy. Cuối cùng, lời ước của tôi đã thành sự thật.

Trong mắt tôi, anh là một người rất điềm tĩnh, dịu dàng, rất trân trọng gia đình.

- Sau nhiều năm chung sống, chị thấy anh ấy có điều gì thay đổi?

Anh không thay đổi gì, chỉ có tôi là thay đổi từng ngày. Ngày xưa tôi là cô gái mới lớn, tính hay hờn dỗi. Khi đã trở thành một người vợ, một người mẹ, tôi trở thành người phụ nữ hiểu chuyện, cảm thông cho chồng, chia sẻ cùng chồng, đặc biệt là ủng hộ chồng hết mình.

- So với ngày xưa, chị đã tiết chế được tính cách giận dỗi?

Tôi đã tiết chế, ví dụ ngày xưa 100% thì bây giờ chỉ còn 30%.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-lam-truong-tui-than-vi-chong-da-co-mot-doi-vo-n-184701.html

Yến Phương Lam Trường

Tin tức mới nhất