Bà xã Lý Hải gây xôn xao dư luận chỉ vì 'trò giỡn' níu kéo tuổi xuân

Bà xã Lý Hải - Minh Hà lại trở thành tâm điểm gây chú ý với sở thích cắm nến độc đáo 'vớt vát' tuổi thanh xuân trong ngày sinh nhật của mình.

Thông tin bầu bí lần 5 vừa hạ nhiệt, bà xã Lý Hải - Minh Hà lại tiếp tục trở thành tâm điểm sau khi công khai hình ảnh bữa tiệc sinh nhật đón tuổi mới hôm 27/3 vừa qua. "Vậy là mình lại thêm một tuổi. Cám ơn những lời chúc của cả nhà rất nhiều", bà mẹ 4 con hạnh phúc chia sẻ.

Dòng trạng thái của Minh Hà đã nhận được sự quan tâm của những người yêu mến. Ngoài những khoảnh khắc vui vẻ ấm áp bên gia đình, bà xã Lý Hải nhận được nhiều thắc mắc về số tuổi được tượng trưng bằng nến số cắm trên chiếc bánh sinh nhật. Theo đó, 23 là số tuổi của bà mẹ bốn con. Trước con số này, nhiều ý kiến cho rằng, vợ chồng nam ca sỹ chơi trò "ú tim" đánh đố tuổi tác, bởi nếu theo đúng như số tuổi trên bánh thì Minh Hà đã 'tảo hôn' vì sinh con đầu lòng từ năm 2011 khi ấy mới 17 tuổi. 


Số tuổi 23 gây tranh cãi của bà mẹ 4 con

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tuổi tác của vợ nam ca sỹ 48 tuổi trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Trước đó, năm 2015 - Minh Hà từng gây chú ý với số tuổi 03 trên chiếc bánh sinh nhật. Nhìn con số, bà mẹ 4 con khiến nhiều người suýt tưởng nhầm sinh nhật một trong số 3 nhóc tỳ nào của vợ chồng mình ở thời điểm đó, nếu như không có lời bộc bạch nói về chủ nhân bữa tiệc trong dòng chia sẻ.

"Hà không có tổ chức sinh nhật nhưng lại được bạn bè của ông xã tổ chức cho một buổi sinh nhật tại Vũng Tàu thật vui và hoành tráng. Cám ơn các anh chị rất nhiều và cám ơn những lời chúc của tất cả các bạn bè", Minh Hà gửi lời cảm ơn.
 


Minh Hà với nến tuổi 03 trên bánh năm 2015 khiến nhiều người nhầm tưởng sinh nhật của nhóc tỳ nào trong gia đình.


Trước vô số lời thắc mắc về số tuổi của mình, Minh Hà đã lên tiếng cho biết, đây là cách để tuổi có chủ ý của vợ chồng cô. 'Để số vậy cho trẻ', Minh Hà tiết lộ. Biết chiêu trò "vớt vát" tuổi thanh xuân của bà xã Lý Hải, một fan hóm hỉnh trêu chọc: "Nếu cứ cắm nến theo kiểu này thì năm sau sẽ tăng thêm 10 tuổi". Minh Hà nhanh chóng đáp lại đầy tinh nghịch: "Từ năm sau chắc không chơi nến số nữa".

Bà xã Lý Hải - Minh Hà sinh năm 1985 là hotgirl nổi tiếng tại đất Sài Thành. Xinh đẹp, tài năng và có tấm bằng thạc sĩ Luật nước ngoài nhưng sau khi kết hôn, Minh Hà lại lui về sau hậu trường sinh con và chăm lo cho ông xã thay vì theo nghệ thuật hay phát triển sự nghiệp riêng cho riêng mình.

Hiện tại, cô gái 32 tuổi đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Lý Hải cùng 4 con đủ nếp đủ tẻ.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-ly-hai-gay-xon-xao-du-luan-chi-vi-tro-gion-niu-keo-tuoi-xuan-n-115921.html

bà xã Lý Hải vợ chồng Lý Hải Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất