Bà xã Lý Hải nổi bật trên đất Hàn khi diện váy đôi với con gái Cherry

Hai mẹ con Minh Hà - bé Cherry luôn ton sur ton trong mọi bức hình, dễ thương và vô cùng thu hút.

Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt. Có chung với nhau 4 mặt con, cặp vợ chồng nổi tiếng rất chịu khó chia sẻ những hình ảnh của con cái cũng như các bí quyết chăm sóc con với khán giả hâm mộ. Trên trang cá nhân, đôi trai tài gái sắc có tới hàng trăm nghìn người theo dõi.

Mới đây, theo lời mời từ ban tổ chức giải thưởng Influence Asia 2017 giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng lớn trên các mạng xã hội, Lý Hải - Minh Hà cùng với 2 nhóc Chery và Rio đã đưa nhau sang Malaysia. Sau khi kết thúc sự kiện, cả gia đình Lý Hải đi thăm quan nhiều nơi và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ.


Gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng nhau sang Malaysia

Như mọi lần, gia đình nhà sao Hải - Hà lại diện thời trang ton sur ton sành điệu, đẹp mắt. Minh Hà đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau lần sinh nở thứ 4. Sau 10 năm yêu và cưới, Lý Hải - Minh Hà ngày càng hiểu nhau. Họ chia sẻ, cả hai chưa từng to tiếng trong cuộc sống đời thường.


Trong mọi khuôn hình, Minh Hà và con gái Cherry luôn mặc đồ đôi rất đáng yêu


Sau 10 năm yêu và cưới nhau, Lý Hải Minh Hà vẫn chưa có khi nào to tiếng, đây được coi là gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt



Dù công việc bận rộn, Minh Hải vẫn dành tất cả thời gian rảnh cho con. Trong chuyến đi, hai mẹ con luôn chọn mặc đồ ton sur ton đẹp mắt.

Năm 2012, tốt nghiệp thạc sĩ Luật tại Anh nhưng Minh Hà đã chọn kết hôn và lui về sau chăm sóc các con, giúp chồng yên tâm đi hát. Thấu hiểu công việc bận rộn của chồng, Minh Hà luôn biết chờ đợi và tận hưởng mọi khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khi đầy đủ thành viên.
 

Trang Đào
Thei Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-ly-hai-noi-bat-tren-dat-han-khi-dien-vay-doi-voi-con-gai-cherry-n-117038.html

vợ chồng Lý Hải và Minh Hà bà xã Lý Hải

Tin tức mới nhất